Griezmann, Pogba, Mbappe tươi cười trong buổi tập đầu tiên của ĐT Pháp

Sau khi đặt chân đến Nga vào rạng sáng 11/6 (theo giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Deschamps nhanh chóng bắt tay vào buổi tập đầu tiên

Sau khi đặt chân đến Nga vào rạng sáng 11/6 (theo giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Deschamps nhanh chóng bắt tay vào buổi tập đầu tiên.

Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 1
Thời tiết không ủng hộ khi trời mưa lớn, nhưng các cầu thủ ĐT Pháp vẫn bước vào buổi tập đầu tiên với không khí đầy quyết tâm.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 2
Paul Pogba và Antoine Griezmann là những niềm hy vọng hàng đầu của ĐT Pháp tại giải đấu sắp tới.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 3
Ngoài Pogba và Kante gần như chắc suất, vị trí còn lại trong hàng tiền vệ 3 người của Les Bleus nhiều khả năng sẽ thuộc về Blaise Matuidi.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 4
Bất chấp những hoài nghi về phong độ trong thời gian qua, tiền vệ của Manchester United vẫn sẽ là một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Didier Deschamps.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 5
Trước những chỉ trích của giới truyền thông cũng như người hâm mộ, thuyền trưởng ĐT Pháp có những phát biểu bảo vệ cậu học trò: "Chúng tôi đã ngồi nói chuyện với nhau, và Pogba ý thức được rằng mình vẫn chưa thi đấu với đúng 100% khả năng vốn có. Tuy vậy, đội bóng vẫn cần Pogba, và Pogba cũng cần sự giúp đỡ của các đồng đội. Theo ý kiến của tôi, những trận vừa qua Pogba thi đấu tốt".
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 6
Trái ngược với Pogba, Griezmann vừa trải qua mùa giải thành công với Atletico Madrid khi cùng đội bóng này đăng quang tại đấu trường Europa League. Ở giải đấu sắp tới, "Grizzi" sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup bên cạnh những siêu sao đình đám như Messi, Ronaldo hay Neymar.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 7
Một cái tên khác cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng là Mbappe sau 2 mùa giải xuất sắc trong màu áo AS Monaco và PSG.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 8
Trước thềm giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo sinh năm 1998 tỏ ra vô cùng thoải mái và tự tin. Ở mùa vừa qua, cầu thủ này có 21 bàn thắng cho PSG trên mọi đấu trường sau 44 lần ra sân.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 9
Chấn thương gặp phải trong trận giao hữu gặp ĐT Mỹ, nhưng Olivier Giroud vẫn tập luyện bình thường, và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận ra quân gặp Australia.
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 10
Tại World Cup 2018, ĐT Pháp lựa chọn thị trấn Istra, cách Moscow 40 km làm nơi đóng quân. Chia sẻ về điều kiện sinh hoạt tại Pháp, HLV Deschamps tỏ ra khá hài lòng: "Liên đoàn cho chúng tôi nơi ở tuyệt vời trước thềm World Cup. Chúng tôi có mọi thứ mình muốn, các cầu thủ đều tỏ ra khá thoải mái với điều kiện cơ sở vật chất tại Nga".
Griezmann, Pogba, Mbappe tuoi cuoi trong buoi tap dau tien cua DT Phap hinh anh 11
Trận đấu đầu tiên của HLV Deschamps cùng các học trò sẽ là cuộc chạm trán ĐT Australia vào ngày 16/6. Sau đó sẽ là các cuộc đối đầu với các đối thủ Peru (21/6) và Đan Mạch (26/6).

Theo Zing.vn/ Ảnh: Reuters


HLV Deschamps

World Cup 2018

Paul Pogba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.