Hai đội bóng của bầu Kiên không nợ lương cầu thủ

Hôm qua, phía CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội khẳng định họ sẽ thanh toán hết tiền lương, thưởng cho các cầu thủ.

Hôm qua, phía CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội khẳng định họ sẽ thanh toán hết tiền lương, thưởng cho các cầu thủ.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết cả hai CLB này chậm lương, thưởng của các cầu thủ trong tháng 8. Sau khi bầu Kiên bị bắt, khoảng lương, thưởng này không biết đến bao giờ mới được thanh toán.

Ông Lê Khắc Chính, Giám đốc điều hành CLB trẻ Hà Nội khẳng định, lãnh đạo CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội tiếp tục triển khai kế hoạch hoạt động của hai đội bóng theo đúng kế hoạch từ đầu năm. Cụ thể là, ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay, các chế độ về lương, thưởng của các cầu thủ sẽ được giải quyết dứt điểm.

Tiền lương thưởng của hai đội công ty không chậm một đồng, dù các cầu thủ đang nghỉ nhưng công ty đã có thông báo, lương sẽ được chuyển theo đúng hợp đồng đã ký kết. Trong đó, các cầu thủ ngoại được ưu tiên chi trả đầy đủ trước để tạo điều kiện cho họ sớm trở về nước thăm gia đình…

Theo chỉ đạo của Hội đồng quản trị ACB, các đội bóng sẽ duy trì hoạt động bình thường, tập trung chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới sau kỳ nghỉ. Các cầu thủ trẻ đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng để tham dự giải vô địch U21 quốc gia sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Cũng trong ngày hôm qua, đại diện CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội của bầu Kiên có buổi làm việc với VPF. Công ty cổ phần bóng đá Hà Nội có công văn trả lời VFF với nội dung: "Công ty cổ phần bóng đá Hà Nội khẳng định ông Lê Xuân Thông nhận chức vụ Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, ông Lê Khắc Chính là Giám đốc điều hành CLB trẻ Hà Nội".

 Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.