Hàng loạt bạn gái cũ của Ronaldo bị triệu tập lấy lời khai

Để điều tra sáng tỏ vụ hiếp dâm của Cristiano Ronaldo, cảnh sát sẽ làm một cuộc thăm dò quy mô cực lớn

Để điều tra sáng tỏ vụ hiếp dâm của Cristiano Ronaldo, cảnh sát sẽ làm một cuộc thăm dò quy mô cực lớn.

Cristiano Ronaldo đang vướng vào cáo buộc hiếp dâm từ người phụ nữ mang tên Kathryn Mayorga. Cô cho rằng CR7 đã có hành vi cưỡng dâm vào tháng 06/2009 tại Las Vegas. Hiện tại, FBI đang vào cuộc điều tra vụ việc. Để làm sáng tỏ cáo buộc này, cơ quan điều tra sẽ mở một cuộc lấy thông tin cực lớn.

Hàng loạt bạn gái cũ của Ronaldo bị triệu tập lấy lời khai-1

Những bạn gái cũ của Ronaldo sẽ được triệu tập để lấy lời khai.

Nhưng người tình trước đây của Ronaldo sẽ được cảnh sát hỏi nhằm thu thập chứng cứ. Người đẹp Hollyoaks Gemma được cho là một manh mối quan trọng. Vì năm ấy, cô là bạn gái chính thức của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, các nhân vật nổi tiếng từng hẹn hò với CR7 như Kim Kardashian, Paris Hilton và siêu mẫu Irina Shayk cũng được cảnh sát lấy thông tin.

Theo tờ The Sunday Mirror, luật sư của nạn nhân, bà Leslie Stovall đã tuyên bố sẽ lấy hết lời khai của những ai đã từng hẹn hò với Ronaldo để có thêm bằng chứng về con người anh ta. Trước cáo buộc hiếp dâm của Kathryn, Ronaldo đã nhiều lần phủ nhận trên mạng xã hội.

Thậm chí anh còn cho là Kathryn chí đang muốn đánh bóng tên tuổi của cô ta mà thôi. Hiện tại, CR7 đang gặp nhiều bất lợi. Các nhãn hàng do anh làm đại diện dần tháo bỏ hình của Ronaldo để tránh gặp rắc rối. Thậm chí, Ronaldo nói với truyền thông Italia rằng chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez là người đứng sau giật dây scandal này rùm beng lên.

Theo Tinthethao.com.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.