Hàng trăm học sinh Indonesia dõi theo buổi tập của Olympic Việt Nam

Hàng trăm học sinh của trường quốc tế Sekolah Pelita Harapan đến theo dõi, cổ vũ HLV Park Hang Seo và các cầu thủ trong buổi tập trước trận tranh huy chương đồng

Hàng trăm học sinh của trường quốc tế Sekolah Pelita Harapan đến theo dõi, cổ vũ HLV Park Hang Seo và các cầu thủ trong buổi tập trước trận tranh huy chương đồng.

10h hôm nay 31/8, các cầu thủ đội Olympic Việt Nam đã đến sân bóng đá trường quốc tế Sekolah Pelita Harapan (Bogor, Indonesia) để tập luyện trước trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE.

Đây là ngôi trường có sân bóng đẹp, cách khách sạn của đội đang ở 5 km. Hàng trăm học sinh của trường chờ sẵn để dõi theo đội bóng đã vào đến bán kết ASIAD 2018.

Các bạn học sinh cười nói vui vẻ và liên tục hò hét khi cầu thủ Olympic Việt Nam xuất hiện.

Khi huấn luyện viên Park Hang Seo đưa tay ra chào, nhiều học sinh Hàn Quốc đã cổ vũ ông bằng tiếng mẹ đẻ.

Buổi tập sáng nay diễn ra trong khoảng 90 phút. Báo chí được tác nghiệp 30 phút đầu tiên. Trong khoảng thời gian đó, các cầu thủ chạy khởi động nhẹ nhàng quanh sân.

Rồi tập trung chạy tăng tốc ở cự ly ngắn.

Sau phần này, HLV Park Hang Seo lại gọi trung vệ Đình Trọng ra và cho bác sĩ kiểm tra. Sau đó, Đình Trọng trở lại tập cùng đội. Tuần trước, Đình Trọng bị căng cơ nhẹ sau bài tập tương tự và phải nghỉ thi đấu một trận.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam tập bài quen thuộc là tung bóng đánh đầu.

Và chuyền bóng cho nhau, cố gắng không để bóng chạm đất.

Trong buổi tập này, huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho Tiến Dũng và Văn Hoàng tập bắt bóng với các cú sút liên tiếp.

Bùi Tiến Dũng hoàn thành khá tốt, thì Văn Hoàng vài lần phải vào lưới nhặt bóng. 15h ngày 1/9, Olympic Việt Nam sẽ có trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE.

Theo Zing.vn


Olympic Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.