Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động

Khắp các khán đài sân Thống Nhất kêu vang tên Công Vinh khi chứng kiến tân Chủ tịch CLB TPHCM chạy quanh sân cảm ơn người hâm mộ

Khắp các khán đài sân Thống Nhất kêu vang tên Công Vinh khi chứng kiến tân Chủ tịch CLB TPHCM chạy quanh sân cảm ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho đội bóng.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 2.

Mặc dù mới lên hạng, nhưng CLB TPHCM đã nhận được tình yêu rất lớn từ người hâm mộ. Có khoảng 8 nghìn khán giả đã có mặt trên sân Thống Nhất đã cổ vũ cho đội bóng, họ phủ đỏ hai khán đài A và B. Lâu lắm rồi sân Thống Nhất mới được chứng kiến hình ảnh cổ động viên đội bóng thành phố đông đến thế ở sân chơi cao nhất quốc gia.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 3.

Tấm bandrole đầy ý nghĩa của các CĐV, họ tin vào sự đoàn kết giữa cầu thủ và "sếp" Công Vinh sẽ thuyết phục được tình yêu của người hâm mộ.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 4.

Khán giả ở mọi lứa tuổi từ những người trẻ, cho đến em bé, hay cả những cổ động viên 60-70 tuổi cũng mua vé đến sân ủng hộ đội bóng.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 5.

TPHCM là một đội bóng mới lên hạng, lại có quá trình chuẩn bị quá ngắn ngủi nên bị đánh giá kém hơn so với đối thủ Quảng Nam. Trong hiệp 1, dù đã chơi trên chân đối phương, nhưng TPHCM đã bị dẫn bàn. Ngồi trên khán đài "sếp" Công Vinh đã có chút ưu tư nhìn diễn biến trận đấu.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 6.

Sang hiệp 2, những điều chỉnh được thực hiện khi Đỗ Thanh Sang vào sân. Các cầu thủ TPHCM chơi tấn công dồn dập và cuối cùng chính Thanh Sang là người đã có bàn thắng cân bằng tỷ số trong niềm hạnh phúc của người hâm mộ có mặt trên sân. Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 7.

Ngay khi tiếng còi của trọng tài cất lên, "sếp" Công Vinh từ khán đài chạy xuống sân, dẫn đầu toàn đội chạy xung quanh khắp các khán đài để cảm ơn người hâm mộ đã đến sân ủng hộ đội bóng,

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 8.

Hành động của Công Vinh đã giữ chân toàn bộ khán giả có mặt trên sân ở lại dù trận đấu đã kết thúc. Khắp các khán đài hô vang tên Công Vinh, các CĐV cũng lấy điện thoại ghi lại những khoảnh khắc "độc nhất, vô nhị" ở V.League khi Chủ tịch CLB xuống tận sân để cảm ơn khán giả.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 9.

Tân Chủ tịch Công Vinh kêu toàn đội lại và tuyên bố: "Khung thưởng của 1 trận hòa trên sân nhà là 200 triệu đồng, nhưng hôm nay tinh thần của toàn đội chơi rất tốt, nên toàn đội sẽ được thưởng 300 triệu đồng" trong tiếng vỗ tay không ngớt của cả đội.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 10.

Một rừng người hâm mộ chờ đợi vây quanh tung hô cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Dù CLB TPHCM thi đấu chưa thực sự mãn nhãn về chuyên môn nhưng chính tinh thần cùng cách hành xử chuyên nghiệp của Công Vinh đã gây xúc động với người hâm mộ.

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 11.

Trong rừng người hâm mộ, Công Vinh vẫn thẳng thắn trao đổi và nói chuyện với các CĐV. Công Vinh cho biết anh muốn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người hâm mộ để đội bóng phục vụ khán giả tốt nhất. Có khán giả thắc mắc về chuyện cầu thủ Hồng Việt ném chai nước khi bức xúc vì bị HLV rút ra khỏi sân. Công Vinh đã thẳng thắn nói với người hâm mộ rằng: "Đó là hành vi không chấp nhận được, và chắc chắn sẽ bị CLB kỷ luật."

Hành động của Công Vinh khiến hàng ngàn cổ động viên TPHCM xúc động - Ảnh 12.

Ở ngoài sân vận động, vẫn có cả hàng nghìn người hâm mộ nán lại sân, và tiếp tục kêu lớn "Công Vinh, Công Vinh...". Thậm chí, có những CĐV đã bật khóc và cả tranh cãi nổ ra. Một CĐV đã 65 tuổi vừa khóc vừa nhắm về phía xe trọng tài chỉ trích: "Từ Cảng Sài Gòn đến giờ chưa bao giờ tôi thấy một đội bóng trong sạch như thế... vậy mà trọng tài nỡ xử ép đội bóng của chúng tôi". Sau đó, có một fan nữ can ngăn và đã nổ ra tranh cãi ngay trước sân... Những điều ấy chỉ càng cho thấy tình yêu của người hâm mộ bóng đá Thành phố dành cho đội bóng của Công Vinh lớn như thế nào.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.