Harry Kane góp mặt trong top 10 cầu thủ nặng ký' nhất World Cup

10 cầu thủ tham dự World Cup 2018 sở hữu trọng lượng cơ thể lớn nhất

Theo thống kê của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), trong top 10 cầu thủ tham dự World Cup 2018 sở hữu trọng lượng cơ thể lớn nhất có sự góp mặt của siêu tiền đạo đội tuyển Anh.

Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 1

10. Ahmed Hegazi (ĐT Ai Cập): Anh chàng 27 tuổi hiện đang thi đấu cho CLB West Bromwich Albion ở vị trí hậu vệ nặng 95 kg.

Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 2
9. Alphonse Areola (ĐT Pháp):  

Areola cao 1,95 m và nặng 95 kg, đang là thủ môn số 1 của CLB Paris Saint-Germain. Tuy nhiên ở cấp đội tuyển, anh vẫn xếp sau thủ thành lão luyện Hugo Lloris.

Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 3
8. Jack Butland (ĐT Anh): Sở hữu chiều cao 1,96 m cùng cân nặng 96 kg, Butland đang là sự lựa chọn hàng đầu của đội tuyển Anh trong khung gỗ. 
Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 4
7. Lovre Kalinic (ĐT Croatia): Thủ môn của ĐT Croatia sở hữu chiều cao lên đến 2,01 m và nặng 96 kg. Anh đang khoác áo CLB KAA Gent của Bỉ. Với chiều cao lí tưởng cùng phản xạ nhanh, anh là sự lựa chọn thứ 2 của đội tuyển sau Danijel Subasic.
Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 5
6. Kim Shin-wook (ĐT Hàn Quốc): Sở hữu cân nặng 97 kg và chiều cao 1,97 m, Shin-wook chơi ở vị trí trung vệ của đội bóng Hàn Quốc. Anh khoác áo CLB Jeonbuk Huyndai và là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại K-League.
Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 6
5. Almuaiouf Abdullah (ĐT Saudi Arabia): Anh chàng thủ môn chỉ cao 1,78 m nhưng nặng đến 98 kg. Abdullah thường xuyên góp mặt trong danh sách đội tuyển quốc gia trong suốt 4 năm qua. Anh góp công lớn trong chiến thắng trước ĐT Nhật Bản để đội nhà giành vé dự World Cup 2018.
Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 7
4. Harry Maguire (ĐT Anh): Maguire sở hữu chiều cao 1,93 m đang chơi ở vị trí hậu vệ của CLB Leicester City và ĐT Anh. Anh từng có khoảng thời gian đạt cột mốc 100kg vào đầu năm nay, và hiện tại cân nặng của anh là 98 kg.
Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 8
3. Jannik Vestergaard (ĐT Đan Mạch): Anh chàng hậu vệ 25 tuổi có chiều cao lên đến 2 m và nặng 98 kg, đang thi đấu cho CLB Borissia Monchengladbach. Anh là một hậu vệ có khả năng tham gia tấn công khá tốt.
Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 9
2. Harry Kane (ĐT Anh): Khá bất ngờ khi đội trưởng của đội bóng Tam Sư nặng đến 98 kg dù chỉ cao 1,88 m. CĐV quê nhà đang rất kỳ vọng anh sẽ ghi dấn ấn tại Nga và giúp ĐT Anh lọt vào sâu tại giải.
Harry Kane gop mat trong top 10 cau thu nang ky' nhat World Cup hinh anh 10
1. Roman Torres (ĐT Panama): Anh chính là cầu thủ nặng ký nhất tại World Cup năm nay với cân nặng 99 kg và chiều cao 1,88 m. Anh chơi ở vị trí hậu vệ và là một phần không thể thiếu của đội bóng Panama.

  Theo Zing.vn


World Cup 2018

Harry Kane


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.