Hậu trường sân cỏ 23/3: Man Utd chuẩn bị có đội nữ chuyên nghiệp

Man Utd chuẩn bị có đội nữ chuyên nghiệp; Fabregas giao lưu với đầu bếp “Salt Bae”; HLV Mourinho yêu cầu fan nhà cổ vũ “máu” hơn... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 23/3

Man Utd chuẩn bị có đội nữ chuyên nghiệp; Fabregas giao lưu với đầu bếp “Salt Bae”; HLV Mourinho yêu cầu fan nhà cổ vũ “máu” hơn... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 23/3.

Hậu trường sân cỏ 23/3: M.U chuẩn bị có đội nữ chuyên nghiệp

Man Utd chuẩn bị có đội nữ chuyên nghiệp
Phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd vừa ra thông báo về việc chuẩn bị thành lập đội bóng nữ chuyên nghiệp, cho giống các đội tại Premier League hiện nay. 

Cùng với việc chuẩn bị lực lượng, cơ sở vật chất, “sếp” Ed Woodward cùng ê kíp cộng sự đang hoàn tất thủ tục pháp lý để LĐBĐ Anh chấp thuận cho đội bóng nữ của Quỷ đỏ tham gia vào hệ thống thi đấu tại xứ sở sương mù.

Cựu chủ tịch Crystal Palace bị cướp đồng hồ giá 100.000 bảng
Cựu chủ tịch Simon Jordan của Crystal Palace vừa trở thành nạn nhân của hai tên cướp có vũ trang  trong khi lái xe qua khu vực Croydon, phía Nam London (Anh). 


Theo các nhân chứng, trong lúc vị triệu phú 50 tuổi này dừng xe tại một ngã tư, hai tên cướp đi xe phân khối lớn đã bất thình lình áp sát rồi dùng súng khống chế Jordan. “Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến sự an toàn cho bố tôi ngồi bên cạnh”, Jordan bàng hoàng nhớ lại, “Bọn chúng tỏ ra rất liều lĩnh và sẵn sàng nhả đạn nếu không đáp ứng yêu cầu”. Không một tấc sắt trong tay, Simon đã bị hai tên cướp lấy chiếc đồng hồ Franck Muller nạm kim cương trị giá 100.000 bảng. Trước sự vụ nghiêm trọng xảy ra, cảnh sát London hiện đang điều tra nhằm sớm truy bắt thủ phạm.

Mourinho yêu cầu fan nhà cổ vũ “máu” hơn
Nhằm tạo không khí sôi động, cuồng nhiệt hơn trên sân Old Trafford, BLĐ Man United đang lên kế hoạch sẽ in lời ca khúc cổ động rồi phát cho từng fan trước khi vào sân. 


Trước đó HLV Mourinho từng không ít lần phàn nàn rằng sự im ắng từ SVĐ Old Trafford sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần thi đấu của đội bóng. Đồng thời Mourinho đã kiến nghị phải tìm cách để fan cổ vũ nhiệt tình hơn nữa trong những trận đấu của Quỷ đỏ. Thấy bảo BLĐ Man United còn đang tính đến chuyện thuê hoạt náo viên chuyên nghiệp  nhằm khuấy động không khí trên SVĐ có biệt danh Nhà hát của những giấc mơ. 

Cựu sao Mido ngày càng phát phì


Cựu sao Tottenham, Mido mới đây đã chia sẻ hình ảnh đi tắm biển với bạn bè qua Instagram. Đáng nói ở chỗ cựu tiền đạo 35 tuổi trông ngày càng phát phì với thân hình béo núc ních.

John Terry đùa với… hổ


Cựu trung vệ Chelsea, John Terry vừa gây chú ý với NHM tại Anh. Số là Terry tỏ ra rất chuyên nghiệp trong khi chơi đùa và cho một chú hổ con bú sữa.

Ronaldinho tranh cử ghế nghị sỹ 


“Gã vẩu” Ronaldinho vừa hoàn thành thủ tục cuối cùng để ra tranh cử nghị sỹ trong cuộc bỏ phiếu vào Thượng nghị viện Brazil vào tháng 10 năm nay. Được biết, Ronaldinho ra tranh cử với tư cách ứng viên của Đảng cộng hòa Brazil (PRB).

Fabregas giao lưu với đầu bếp “Salt Bae”


Tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea) cùng cô bồ Daniella Semaan đã có dịp giao lưu với đầu bếp “Salt Bae” tại nhà hàng Nusr-Et ở Dubai (UAE). Nusret Gokce tên thật của “Salt Bae” từng gây sốt với cư dân mạng qua động tác rắc muối đầy điệu nghệ.

Theo Bongdaplus.vn

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.