Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vắng mặt ở trận gặp Olympic Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo sẽ không có Đoàn Văn Hậu ở trận bán kết ASIAD 2018 gặp Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8 tại sân Pakansari

HLV Park Hang Seo sẽ không có Đoàn Văn Hậu ở trận bán kết ASIAD 2018 gặp Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8 tại sân Pakansari.

Hậu vệ của CLB Hà Nội dính thẻ vàng trong trận gặp Olympic Syria sau một pha đạp bóng khá nguy hiểm với cầu thủ đối phương. May mắn là trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng.

Nhưng chừng đó là đủ để số 5 ngồi ngoài ở trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc. Trước đó, hậu vệ cánh trái này đã bị phạt một thẻ ở trận Olympic Việt Nam thắng Bahrain 1-0 sau bàn thắng của Công Phượng.

Văn Hậu trong một nỗ lực cản phá cầu thủ Syria. Cầu thủ số 5 nghỉ trận bán kết vì hai thẻ vàng. Ảnh: Quang Thịnh.

Chắc chắn việc không có Văn Hậu trong đội hình là tổn thất không kém gì việc vắng trung vệ Trần Đình Trọng. Trở lại ở trận gặp Olympic Syria, Đình Trọng vẫn chơi rất hay và ăn ý với Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh.

Theo chia sẻ của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, sau trận đấu căng thẳng với Olympic Syria, hàng loạt cầu thủ của Việt Nam gặp vấn đề về thể lực và sức khỏe. Khỏe như Duy Mạnh cũng bị chuột rút, người cứng đơ, phải nằm bên trong khu vực kỹ thuật.

Dẻo dai như tiền vệ con thoi Nguyễn Quang Hải cũng phải nhờ đồng đội hỗ trợ vì căng cơ. Còn Đoàn Văn Hậu thì thều thào rằng: “Con không bật nhảy được nữa”. Hậu vệ Văn Thanh thì gục ngay sau khi hết trận đấu.

Olympic Việt Nam sẽ đến vùng Bogor và thi đấu trận bán kết trên sân Pakansari. Ảnh: Quang Thịnh.

Điều đáng nói là cả Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam đều chỉ có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa trước khi bước vào trận bán kết. Trước đó họ được nghỉ đến ba ngay cho trận tứ kết.

Ban lãnh đạo Olympic Việt Nam cho biết các cầu thủ phòng ngự đều trong tình trạng quá tải sau trận thắng Olympic Syria. Với thời gian nghỉ ngơi ngắn, lại phải thay đổi địa điểm thi đấu, thử thách phía trước với thầy trò HLV Park Hang Seo rất khó khăn.

Ngay sáng 28/8 lúc 10h, toàn đội sẽ di chuyển đến vùng Bogor và lưu trú tại khách sạn Aston Sentul Lake. Nội trong ngày hôm nay, các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ ra sân để thả lỏng và nhiều khả năng không có buổi tập chiến thuật nào.

Ngoại trừ Văn Hậu chính thức vắng mặt trận đấu tới thì các trường hợp còn lại đều phải chờ ý kiến của bác sỹ. Người có khả năng đá thay Văn Hậu sẽ là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của CLB Sông Lam Nghệ An.

Theo Zing.vn


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Văn Hậu

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.