Hé lộ danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập cho ASIAD 2018

triệu tập cầu thủ lên đội tuyển Olympic Việt Nam

Theo công văn được Liên đoàn bóng đá Việt Nam gửi tới các câu lạc bộ với nội dung triệu tập cầu thủ lên đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, Hà Nội FC và HAGL đóng góp nhiều cầu thủ nhất.

Hà Nội đang là CLB đứng đầu V-League với lực lượng hùng hậu, nhiều cầu thủ là nòng cốt của đội tuyển Olympic Việt Nam lần này. Ảnh: Tiến Tuấn.

Theo danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho ASIAD 2018 được hé lộ trưa nay (17/7), Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai mỗi đội đóng góp tới 8 ngôi sao. 

Về phía Hà Nội FC, những người được lựa chọn là Trần Đình Trọng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng. Trong số này, Văn Quyết và Hùng Dũng là 2 cầu thủ trên 23 tuổi.

Theo xác nhận từ Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau, đội bóng phố Núi đã nhận được công văn từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam với nội dung triệu tập 8 cầu thủ của HAGL vào danh sách của chiến lược gia người Hàn Quốc. 

Ngoài Vũ Văn Thanh,  Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Phong Hồng Duy, có 3 nhân tố mới được bổ sung là Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn và Triệu Việt Hưng. Đây là lần đầu tiên tiền vệ Triệu Việt Hưng được triệu tập lên tuyển.

HAGL đóng góp 8 cái tên, trong đó Triệu Việt Hưng là cái tên gây bất ngờ khi lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Văn Ngọc.

Những gương mặt còn lại đã chính thức được huấn luyện viên Park Hang Seo lựa chọn bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Phan Văn Đức, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Huỳnh Tấn Sinh (CLB Quảng Nam); Hoàng Minh Tuấn (Nam Định); Lê Phạm Thành Long, Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).

Dự kiến, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/07 tới, ngay sau khi vòng 20 V.League 2018 khép lại. Toàn đội sẽ tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu tứ hùng tổ chức tại Mỹ Đình từ ngày 3-7/8 với sự góp mặt của các khách mời U23 Palestine, U23 Uzbekistan, và U23 Oman.

Tại ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam nằm ở bảng đấu khá dễ với các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal, nên cánh cửa vào vòng knock-out rộng mở với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo Trí Thức Trẻ


ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.