Henry muốn ‘tiếm ghế’ ông thầy Wenger

Không giấu giấc mơ trở thành HLV trưởng Arsenal, huyền thoại Pháp của Arsenal đang nghĩ về chiếc ghế nóng của ông thầy Wenger

Không giấu giấc mơ trở thành HLV trưởng Arsenal, huyền thoại Pháp của Arsenal đang nghĩ về chiếc ghế nóng của ông thầy Wenger.

Huyền thoại Pháp, tay săn bàn vĩ đại nhất của Pháo thủ trong mọi thời đại Thierry Henry đang nuôi mộng ngồi vào ghế thuyền trưởng Arsenal.

Chuyện càng trở nên rõ ràng hơn sau trận chung kết League Cup cuối tuần rồi khi Arsenal bị Man. City cho “phơi áo” 3-0 trên sân Wembley huyền thoại.

Henry muốn ‘tiếm ghế’ ông thầy Wenger - Ảnh 1.
Henry trở thành bất tử ở Arsenal gắn liền với ông thầy Wenger

Còn tại Premier League thì Arsenal kém đội xếp thứ tư (tức suất cuối cùng đá Champions League) là Tottenham đến 10 điểm.

Hợp đồng của HLV Wenger với Pháo thủ hết hạn năm 2019. Việc Arsenal không góp mặt ở Champions League mùa này đã là những áng mây đen đang bao phủ tương lai của “giáo sư” Wenger rồi. Liệu đây có là cơ hội vàng cho cậu học trò, đồng hương và là huyền thoại của Arsenal… tiếm ghế ông thầy?

Henry muốn ‘tiếm ghế’ ông thầy Wenger - Ảnh 2.
Henry thay thế thầy Wenger, tại sao không?

Hiện nay huyền thoại Arsenal đang là thành viên trong ban huấn luyện tuyển Bỉ, nhưng khi được phóng viên BT Sports hỏi về khả năng làm HLV trưởng Arsenal thì Henry nói ngay, ai dám từ chối cơ hội đó!? Nhưng hiện nay thì tôi đang có công việc trong ban huấn luyện tuyển Bỉ, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Liệu có cơ hội cho huyền thoại Pháp Thierry Henry thể hiện như kiểu Zidane từng là huyền thoại sân cỏ của Real rồi thành công trong vai trò thuyền trưởng cùng CLB?

Theo Plo.vn


HLV Wenger

Arsenal

Thierry Henry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.