Hết hồn với cảnh hai thanh niên đột nhập, trèo lên mái vòm sân Emirates của Arsenal

Hai chàng trai người Anh có hành vi điên rồ khi đột nhập vào sân của Arsenal lúc nửa đêm, ghi lại cảnh trèo lên mái với độ cao 50m.

Hai chàng trai người Anh có hành vi điên rồ khi đột nhập vào sân của Arsenal lúc nửa đêm, ghi lại cảnh trèo lên mái với độ cao 50m.

Hết hồn với cảnh hai thanh niên đột nhập, trèo lên mái vòm sân Emirates của Arsenal - Ảnh 1.

Hôm 10/12, tài khoản "DyingLlama" đăng trên Youtube đoạn phim dài khoảng 10 phút, ghi lại quá trình đột nhập sân vận động Emirates của Arsenal.

Theo lời tự sự ở đoạn đầu phim, chàng trai thừa nhận việc đột nhập vào sân Emirates là thử thách rất khó khăn. Tuy nhiên, không có bất cứ nhân viên an ninh sân nào có mặt để ngăn cản hai chàng trai thực hiện phi vụ điên rồ.

Sau khi tham quan chán chê khu vực khán đài, hai thanh niên quyết định thực hiện phần khó nhất: leo lên mái vòm sân, với độ cao 50 mét so với mặt đất. Họ thoải mái đi lại trên các thanh sắt, ngồi trên mái vòm sân và nhìn xuống mặt cỏ với đầy ánh đèn bên dưới.

Đoạn phim chỉ mới tung lên mạng nhưng thu hút hơn 35.000 lượt xem. Trước đó, hai chàng trai đã đăng lên mạng cảnh đột nhập sân của West Ham, và thu hút con số khủng khiếp đến hơn 3 triệu rưỡi lượt xem tại Youtube.

Một số người bình luận dưới video, cho rằng đây là hành động ngu ngốc và điên rồ. Nhưng có những người khuyến khích và mong đợi những phi vụ sắp tới của hai chàng trai.

Một trong hai thanh niên, tên Alex, cho biết anh thích môn thể thao "Parkour", một dạng vận động khéo léo thích hợp cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách hiệu quả nhất.

Alex có sở thích khá quái dị là chinh phục những toà nhà cao tầng, những nơi cheo leo hiểm trở và nguy hiểm.

Hết hồn với cảnh hai thanh niên đột nhập, trèo lên mái vòm sân Emirates của Arsenal - Ảnh 3.
Hết hồn với cảnh hai thanh niên đột nhập, trèo lên mái vòm sân Emirates của Arsenal - Ảnh 4.

Những bức ảnh đăng trên Instagram của Alex.

Theo Trí Thức Trẻ


hành vi điên rồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.