Hiện tượng xảy ra lần đầu tiên trong lịch sử Barca

Đội hình xuất phát của Barcelona trong trận thắng Leganes ở La Liga chỉ có đúng một cầu thủ người Tây Ban Nha

Đội hình xuất phát của Barcelona trong trận thắng Leganes ở La Liga chỉ có đúng một cầu thủ người Tây Ban Nha, đó là hậu vệ Sergi Roberto.

Theo hãng thống kê MisterChip (Tây Ban Nha), sau 118 năm và 4.250 trận đấu, Barcelona mới ra sân mà chỉ có đúng 1 cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong đội hình Barca ở trận đấu rạng sáng nay, ngoài bộ ba M-S-N đến từ Nam Mỹ, còn có 3 cầu thủ người Pháp (Jeremy Mathieu, Lucas Digne, Samuel Umtiti), 1 người Đức (Marc-Andre ter Stegen), 1 người Croatia (Ivan Rakitic), 1 người Bồ Đào Nha (Andre Gomes) và 1 cầu thủ Brazil khác (Rafinha).

Hien tuong xay ra lan dau tien trong lich su Barca hinh anh 1
Đội hình ra sân của Barcelona trong trận đấu rạng sáng 20/2.

Tuy nhiên, theo nhận xét của Daily Mail, fan Barcelona cũng không cần quá lo lắng khi có 6 cầu thủ Tây Ban Nha trên ghế dự bị (Gerard Pique, Andres Iniesta, Denis Suarez, Jordi Alba, Paco Alcacer và Carles Alena). Bộ ba Gerard Pique, Iniesta và Jordi Alba được cho nghỉ để phục vụ chặng đường sắp tới.

Bên phía đối diện, Leganes có đến 6 cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình xuất phát. Trước Barca, hôm thứ sáu, Granada cũng chỉ có duy nhất 1 cầu thủ quốc tịch Tây Ban Nha và đáng chú ý nhất là 11 cầu thủ của họ đến từ 11 quốc gia khác nhau.

Theo Zing.vn


Barca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.