Higuain hạnh phúc với cú đúp vào lưới Monaco

Tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus phấn khởi sau khi cú đúp vào lưới Monaco ở bán kết lượt đi Champions League

Tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus phấn khởi sau khi cú đúp vào lưới Monaco ở bán kết lượt đi Champions League vì nhớ đó, anh chấm dứt cơn hạn bàn thắng tại đấu trường này kể từ vòng bảng.

Trong chuyến hành quân tới sân Monaco, Juventus đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Gonzalo Higuain. Với lợi thế 2 bàn trên sân khách, Juventus gần như đã đặt 1 chân vào chung kết Champions League 2016/17. Monaco vẫn còn 90 phút lượt về trên sân của Juve để níu kéo hi vọng.

Với Higuain, anh đã nâng thành tích bàn thắng tại Champions League 2016/17 lên con số 5. 3 lần lập công trước đó của cầu thủ người Argentina đều đến ở vòng bảng. Đáng chú ý, Higuain cũng chấm dứt được nỗi ám ảnh ở vòng knock-out Champions League khi trước đó, anh mới có 2 lần ghi bàn ở giai đoạn này sau 59 trận thi đấu tại đấu trường danh giá kia.

Higuain đã tỏa sáng trên đất Pháp
Higuain đã tỏa sáng trên đất Pháp

"Tôi hạnh phúc với những gì bản thân làm được trong trận đấu với Lyon. Tôi đã chiến đấu rất nhiều để có được khoảnh khắc đáng nhớ này", Higuain chia sẻ.

"Tôi đã không ghi bàn kể từ vòng bảng nhưng tôi biết mình cần phải bình tĩnh và tiếp tục cố gắng. Nhưng quan trọng nhất là Juventus có được chiến thắng và mọi thứ vẫn tốt kể cả khi tôi có ghi bàn hay không".

"Bản thân tôi rất vui khi đội bóng có chiến thắng quan trọng trên sân của Monaco vì đây là 1 trận bán kết. Bây giờ, chúng tôi sẽ trở về nhà và chuẩn bị cho trận tái đấu với Monaco. Juventus đã cố gắng không để bị thủng lưới và thật tuyệt vời khi chúng tôi làm được điều này".

HLV Max Allegri cũng rất vui với màn trình diễn của các thành viên đội ĐKVĐ Serie A: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ bởi đây không phải là 1 trận đấu dễ dàng. Monaco rất mạnh và sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Buffon đã có một pha cứu thua tuyệt vời khi tỷ số vẫn đang là 0-0. Trong những trận đấu quan trọng như thế này, Buffon luôn thể hiện được đẳng cấp cao nhất. Nhưng chúng tôi phải thận trọng trong trận lượt về vì dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Monaco sẽ chơi hết mình do chẳng còn gì để mất. Juventus sẽ cố gắng để có một mùa giải thành công nhất".

HLV Allegri thận trọng dù có lợi thế lớn
HLV Allegri thận trọng dù có lợi thế lớn

Trái ngược với cảm giác thăng hoa của người đồng nghiệp bên phía Juventus, HLV Leonardo Jardim của đội chủ nhà Monaco lại khá buồn bã vì để thua trên sân nhà.

“Với tôi, Juventus chứ không phải Real, mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này. Họ vừa cho chúng tôi hiểu thế nào là phòng ngự kiểu Italia. Từ đầu mùa đến giờ, chúng tôi chưa từng đối đầu với đội bóng nào có hàng phòng ngự chắc chắn đến như vậy. Họ bóp nghẹt trận đấu, buộc chúng tôi phải chơi theo cách của họ".

“Tất nhiên, chúng tôi cần một phép màu vì không phải là Monaco chưa từng gặp khó khăn ở đấu trường này trong mùa giải 2016/17. Chúng tôi đã vượt qua Man City khi để thua với cách biệt 2 bàn ở lượt đi. Ở trận tái đấu với Juventus, Monaco sẽ chơi với hơn 100% khả năng. Chỉ cần các cầu thủ Monaco còn có niềm tin, chiến thắng ở trận lượt về không phải bất khả thi", ông Jardim nhấn mạnh.

Theo Bongdaplus.vn

Champions League

Monaco

Juventus

Higuain


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.