Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích

Không chỉ là một người thầy, HLV Park Hang Seo còn giống như một người cha của các cầu thủ U23 Việt Nam

Không chỉ là một người thầy, HLV Park Hang Seo còn giống như một người cha của các cầu thủ U23 Việt Nam. 

Sau khi trận bán kết nghẹt thở với U23 Qatar khép lại, các cầu thủ U23 Việt Nam đã nhấc bổng HLV Park Hang Seo lên ăn mừng chiến tích vào chung kết giải U23 châu Á 2018. Chỉ hơn 3 tháng làm việc, HLV Park Hang Seo đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam.

Thành công tất nhiên không tự nhiên mà đến, bởi ngoài tài năng được chứng minh qua bản lý lịch từng là trợ lý số 1 cho HLV Guus Hiddink giúp Hàn Quốc đứng thứ tư World Cup 2002, HLV Park Hang Seo còn chiếm trọn trái tim của các học trò bằng tình cảm chân thành.

Sau trận thắng Qatar, các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi nguyên ngày để massage hồi phục thể lực. Tại khách sạn, HLV Park Hang Seo đã hỏi thăm từng cầu thủ một, động viên các học trò khi trước mắt vẫn còn trận chung kết lịch sử.

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 2.
Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo khoác vai ôm Quang Hải, ân cần hỏi thăm sức khỏe Công Phượng. Ảnh: Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm.

Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm đã ghi lại được những khoảnh khắc cảm động của HLV Park Hang Seo với các học trò. Ông thầy người Hàn khoác vai ôm cậu học trò cưng Quang Hải, rồi ân cần theo dõi Công Phượng cởi giày, hỏi thăm sức khỏe tiền đạo HAGL.

Nếu theo dõi các buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn đi một vòng chỉ bảo tận tình từng học trò một. Với khiếu hài hước, ông luôn giúp cho không khí buổi tập trở nên vui vẻ. Chưa ai quên ông thầy người Hàn còn thi đá bóng trúng cột với Công Phượng rồi thua cuộc và phải đi mua bánh pizza cho toàn đội hồi tập trung ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo luôn tạo mối quan hệ như là người bạn, người cha với các học trò. Tình cảm như thế, nhưng không đồng nghĩa ông là người dễ dãi. Với HLV Park Hang Seo, mọi sinh hoạt đều phải bảo mật và tập trung.

Chính vì tạo được mối quan hệ thiên thiết như cha con với các học trò mà HLV Park Hang Seo đã tạo ra một tập thể gắn kết, yếu tố quan trọng giúp U23 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018 trong sự ngỡ ngàng của khu vực, châu lục và thế giới.

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 4.

HLV Park Hang Seo vẫn còn điều kỳ diệu dành cho U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiết lộ, ông vẫn còn điều đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam và điều đặc biệt ấy, ai cũng hiểu, đó là khát khao hạ gục U23 Uzbekistan trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.