HLV Calisto chính thức nghỉ việc để trở lại Việt Nam?

Sau khi giúp CLBPacos de Ferreira hoàn thành mục tiêu trụ lại giải VĐQG Bồ Đào Nha, HLVHenrique Calisto đã từ chối gia hạn hợp đồng để trở thành người tự do

Sau khi giúp CLBPacos de Ferreira hoàn thành mục tiêu trụ lại giải VĐQG Bồ Đào Nha, HLVHenrique Calisto đã từ chối gia hạn hợp đồng để trở thành người tự do.

Pacos de Ferreira  xác nhận họ đã chính thức chia tay HLV Henrique Calistosau 1 mùa giải cùng làm việc. HLV Paulo Fonseca là người được bổ nhiệm thaythế theo một bản hợp đồng hai năm.

HLV Calisto chính thức nghỉ việc để trở lại Việt Nam?
HLV Calisto đang là người tự do. Ảnh: Internet

Mùa giải vừa qua HLV Calisto đến nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng này vàocuối tháng 11, khi họ đang đứng chót bảng xếp hạng giải VĐQG Bồ Đào Nha vàvừa chia tay HLV Luis Miguel. Sau hơn một nửa mùa giải cầm quân, ông đã đưaPacos lên vị trí thứ 10/16 đội tham dự và hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Mặc dù HLV Calisto đã có những đóng góp đáng được ghi nhận nhưng cả ôngvà CLB Pacos vẫn quyết định sẽ không tiếp tục tái ký hợp đồng. Nguyên nhânđang được đồn rằng có thể ông đang cân nhắc lời mời trở lại Việt Nam của mộtsố CLB V-League và không mặn mà với việc ở lại Bồ Đào Nha.

Trong quá khứ, HLV Calisto từng đưa ĐTVN lên đỉnh vinh quang tại AFF Cup2008. Sau đó, ông đã cùng Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 2009 và vịtrí thứ 3 tại AFF Cup 2010.

Hồi cuối năm ngoái, CLB Sài Gòn Xuân Thành từng theo đuổi chữ ký của vị HLV58 tuổi nhưng không thành. Gần đây, lãnh đạo CLB Sài Gòn Xuân Thành đã từchối binh luận khi được hỏi về khả năng sẽ tiếp tục đàm phán với HLVCalisto. 

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.