HLV Calisto tuyên bố chia tay tuyển Việt Nam

Chiều 13, lãnh đạo Liên đoànBóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận việc HLV Calisto chia tay đội tuyển Việt Nam,do không chịu nổi sức ép dư luận sau thất bại AFF Cup 2010.

Chiều 1-3, lãnh đạo Liên đoànBóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận việc HLV Calisto chia tay đội tuyển Việt Nam,do không chịu nổi sức ép dư luận sau thất bại AFF Cup 2010.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ chobiết: "Quan điểm của VFF là muốn HLV Calisto tiếp tục làm việc ở đội U23, độituyển Việt Nam. Chúng tôi đã ra sức thuyết phục nhưng không được nên phải chấpnhận".

"Việc HLV Calisto xin nghỉ làthiệt thòi lớn. Sẽ khó tìm được một HLV ngoại nào tâm huyết với bóng đá Việt Namnhư HLV Calisto", ông Nguyễn Lân Trung - Phó Chủ tịch VFF bày tỏ.

HLV Calisto tuyên bố chia tay tuyển Việt Nam

HLV Calisto tuyên bố chia tay tuyển Việt Nam

Nếu không có gì thay đổi, HLVCalisto sẽ chính thức nộp đơn tới VFF trong ngày 2.3 và Thường trực VFF sẽ nhómhọp để đưa ra quyết định cuối cùng.

Cách đây 9 năm, sau khi dẫn dắtViệt Nam đoạt HCĐ Tiger Cup 2002, HLV Calisto đã chia tay đội tuyển và có nhữngnăm tháng thành công cùng ĐT.LA với hai danh hiệu vô địch V.League 2005, 2006.Tháng 4.2008, HLV Calisto trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam, cùng các học trò lênngôi vô địch AFF Cup lịch sử vào cuối năm. 

Theo Lê Đức
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.