HLV của Paraguay không hài lòng với trọng tài

Sau khi đội nhà bị Tây Ban Nha đánh bại, HLV G. Martino đã bày tỏ sựkhông hài lòng về cách điều hành trận đấu của trọng tài chính.

Sau khi đội nhà bị Tây Ban Nhađánh bại, HLV G. Martino đã bày tỏ sự không hài lòng về cách điều hành trận đấucủa trọng tài chính.

Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu,Paraguay được hưởng quả đá phạt 11m do Pique đã kéo áo Cardozo trong vòng cấmđịa. Tuy nhiên, trong tình huống Cardozo thực hiện cú sút phạt đền, có tới haicầu thủ của Tây Ban Nha đã xâm nhập vòng cấm địa trước khi tiền đạo của Paraguaysút bóng.

Chính vì vậy, HLV G. Martino chorằng đáng lẽ Paraguay phải được thực hiện lại quả đá 11m giống như cách mà XabiAlonso đã phải đá lại quả phạt đền sau đó.

HLV của Paraguay không hài lòng với trọng tài
Các cầu thủ Paraguay buồn bã rời sân

Hãng AFP dẫn lời chiến lược giacủa Paraguay cho hay: "Một vài quyết định đã thay đổi cục diện của trận đấu. Bànthắng đầu tiên của Valdez đáng lẽ ra phải được công nhận. Tôi cũng không hàilòng về tình huống penalty sau đó.

HLV của Paraguay không hài lòng với trọng tài

Cầu thủ của Tây Ban Nha xứng đángbị truất quyền thi đấu khi cản không để Cardozo dứt điểm. Đáng lẽ chúng tôi phảiđược thực hiện lại tình huống đó. Có thể FIFA sẽ đưa ra lời xin lỗi vào ngàymai. Trước mắt, tôi xin gửi lời cám ơn tới lời xin lỗi của FIFA".

Trong khi đó, dù chiến thắng nhưng HLV Del Bosque vẫn tỏ ra khá lo ngại về cáchchơi của đội nhà. Cựu HLV của Real Madrid thừa nhận: "Chúng tôi thi đấu khôngthực sự ấn tượng vì các cầu thủ không áp đặt được lối chơi lên đối phương. Tuynhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã lọt tớivòng bốn đội mạnh nhất. Đối thủ của chúng tôi sắp tới sẽ là Đức, đội bóng mạnhnhất hiện nay".

Tiền vệ Cesc Fabregas, người đã vào sân thay cho Fernando Torres trong hiệp 2,thừa nhận rằng trận bán kết sắp tới sẽ là một trận đấu bóng đá ở đẳng cấp thếgiới.

Anh khẳng định: "Thật tuyệt vờikhi chúng tôi lọt tới vòng bán kết nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có nghĩa lý gì khichúng tôi không giành quyền vào chơi trận chung kết. Chúng tôi đã xem trận đấumà Đức vượt qua Argentina. Họ thi đấu rất ấn tượng. Đức là một trong những độibóng mạnh nhất ở giải đấu năm nay. Chúng tôi phải có được phong độ tốt nhất nếumong đánh bại được họ".

Theo Anh Hiển
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.