HLV Guardiola tiếp tục ra lệnh cấm lạ ở Man City

HLV Pep Guardiola tiếp tục khiến cầu thủ và CĐV Man City bất ngờ khi đưa ra lệnh cấm bán socola và đồ ăn nhẹ

HLV Pep Guardiola tiếp tục khiến cầu thủ và CĐV Man City bất ngờ khi đưa ra lệnh cấm bán socola và đồ ăn nhẹ đường phố ở trung tâm huấn luyện Etihad.

Theo Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola đang hướng đến việc nhân rộng các chế độ dinh dưỡng và luyện tập nghiêm ngặt cho tất cả cán bộ, công nhân viên của Man City. Theo đó vị HLV người Tây Ban Nha đã đưa ra lệnh cấm bán socola và đồ ăn nhẹ đường phố ở trung tâm huấn luyện Etihad.

Cựu HLV của Barca đã yêu cầu chuyên gia dinh dưỡng Silvia Tremoleda cung cấp những bữa ăn lành mạnh cho tất cả nhân viên chứ không riêng cho các cầu thủ. Các món ăn được cho phép gồm cá, quinoa (hạt diêm mạch), mì ống, salad, cơm và gà. Ngoài ra nước ép hoa quả và phòng tập gym cũng được cung cấp cho các nhân viên ở trung tâm.

Điểm đáng chú ý, Silvia Tremoleda là cánh tay phải của HLV Pep Guardiola. Chuyên gia dinh dưỡng này từng gắn bó với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trong thời gian làm việc ở Barcelona. Ông từng cung cấp các bữa ăn đặc biệt dành cho “siêu sao” Lionel Messi.

HLV Guardiola tiep tuc ra lenh cam la o Man City hinh anh 1
HLV Pep Guardiola cấm bán socola và đồ ăn nhẹ đường phố ở trung tâm huấn luyện Etihad.

HLV Pep Guardiola là người rất coi trọng việc duy trì thể trạng, sức khỏe và lối sống lành mạnh của các cầu thủ. Ông sẵn sàng loại bỏ các ngôi sao khỏi đội hình nếu như họ không đạt được những tiêu chuẩn đề ra. Điển hình là trường hợp của Samir Nasri, tiền vệ người Pháp buộc phải chia tay Man City vì thừa cân.

Từ khi chuyển đến Man City, HLV Pep Guardiola từng gây bất ngờ khi đưa ra các lệnh cấm lạ lùng như cấm các cầu thủ ăn pizza sau trận đấu nhằm duy trì chế độ dinh dưỡng, ngắt toàn bộ Wi-Fi và 3G trong khu vực huấn luyện ở Etihad để các cầu thủ giao tiếp với nhau nhiều hơn. Đặc biệt vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn ban lệnh cấm tất cả các cầu thủ không được quan hệ tình dục sau nửa đêm, ngay cả khi họ được nghỉ ngơi ngày hôm sau.

Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Gael Clichy từng tiết lộ: "Trên sân, ngoài sân, mọi người đều phải tuân thủ theo các quy định được đặt ra. HLV Guardiola thường nói rằng khỏe mạnh thực sự quan trọng. Với ông ấy, nếu bạn có trọng lượng quá cao, bạn sẽ không được tập luyện cùng đội. Đây là lần đầu tiên tôi được làm việc cùng một HLV như vậy”.

Theo Zing.vn


HLV Guardiola

Man City

lệnh cấm lạ

trung tâm huấn luyện Etihad


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.