HLV HAGL lên tiếng về thông tin chiêu mộ Bùi Tiến Dũng

HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ việc Bùi Tiến Dũng có gặp người của HAGL chỉ là điều hết sức tình cờ và đội bóng này chưa nghĩ đến việc chiêu mộ anh.

HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ việc Bùi Tiến Dũng có gặp người của HAGL chỉ là điều hết sức tình cờ và đội bóng này chưa nghĩ đến việc chiêu mộ anh.

Thời gian qua, tấm ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp cùng lãnh đạo HAGL đã khiến nhiều người nghĩ về việc cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa sẽ gia nhập đội bóng phố Núi. 

Điều này cũng có vẻ hợp lý khi HAGL đang thiếu và yếu ở vị trí thủ môn còn người hùng của U23 Việt Nam hồi đầu năm cũng không được ra sân nhiều tại Thanh Hóa. 

HAGL chưa có ý định chiêu mộ Bùi Tiến Dũng

Dẫu vậy, HLV Dương Minh Ninh khẳng định việc Bùi Tiến Dũng có gặp người của HAGL chỉ là điều hết sức tình cờ và đội bóng này chưa nghĩ đến việc chiêu mộ anh.

Ông Ninh chia sẻ với Sport5: "Vừa rồi, Bùi Tiến Dũng cùng FLC Thanh Hóa lên Pleiku để thi đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 21. Chúng tôi có tình cờ gặp Dũng ở quán cà phê của Công Phượng chứ không hề có ý đồ gì sau cuộc gặp ấy cả."

"Về việc Hoàng Anh Gia Lai có tính chiêu mộ vị trí thủ môn hay không, có lẽ sau khi mùa giải này kết thúc chúng tôi mới bàn bạc". 

Ở trận đấu vòng 22 V.League diễn ra chiều nay với TP.HCM, HAGL chỉ còn đúng một thủ môn lành lặn là Rmah Sươ. Hai thủ môn còn lại là Văn Tiến và Văn Trường đều đang gặp chấn thương. 

 

Theo Goal/VN


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.