HLV Hàn Quốc: “Tôi muốn xin lỗi ông Park Hang Seo”

Ông Kim Hak Bum dành nhiều lời khen tặng cho các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam, đặc biệt là người đồng nghiệp Park Hang Seo.

Ông Kim Hak Bum dành nhiều lời khen tặng cho các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam, đặc biệt là người đồng nghiệp Park Hang Seo.

Đẳng cấp vượt trội, đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã tạo nên sự khác biệt trong trận bán kết gặp đội tuyển Olympic Việt Nam. Chiến thắng 3-1 giúp đội bóng xứ sở kim chi đoạt tấm vé vào chung kết, tự tin bảo vệ ngôi vô địch.

HLV Hàn Quốc: “Tôi muốn xin lỗi ông Park Hang Seo” - Ảnh 1.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Kim Hak Bum có nhiều lời khen tặng cho đội tuyển Olympic Việt Nam, dù thất bại nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời, không bỏ cuộc.

"Lời đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến HLV Park Hang Seo. Ông ấy đang tạo nên những điều kỳ diệu với bóng đá Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng có mục tiêu phải thực hiện.

Hôm nay hai đội thi đấu tốt, tạo nên một trận đấu hấp dẫn, căng thẳng. Tôi xin cảm ơn sự nỗ lực của các học trò, một trận đấu êm ả hơn hình dung ban đầu".

HLV Hàn Quốc: “Tôi muốn xin lỗi ông Park Hang Seo” - Ảnh 3.

Đánh giá về màn thể hiện của ngôi sao số 1 đội bóng Son Heung Min, HLV Kim Hak Bum phân tích. "Son Heung Min không ghi bàn, nhưng cậu ấy làm tốt nhiệm vụ chúng tôi giao phó.

Đồng đội hiểu khát khao và tạo những gì tốt nhất cho Son. Con đường đến chung kết không bao giờ dễ dàng, Hàn Quốc chuẩn bị sẵn sàng cho các bước. Các cầu thủ khá mệt mỏi nhưng tôi tin họ sẽ có động lực cực lớn cho trận chung kết".

HLV Hàn Quốc: “Tôi muốn xin lỗi ông Park Hang Seo” - Ảnh 4.

Đồng quan điểm với người thầy, tiền đạo lập cú đúp trong trận đấu Lee Seungwoo nói thêm. "Đã có những khó khăn khi một số cầu thủ chấn thương, thời tiết oi bức, nhưng toàn đội thích nghi để hoàn thành mục tiêu. Việc ghi bàn sớm giúp chúng tôi thoải mái để thi đấu.

Toàn đội hài lòng khi đoạt vé vào chung kết như mục tiêu đề ra ban đầu. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội. Vì trận này đối đầu với U23 Việt Nam có HLV người Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn giành chiến thắng vì HLV của chúng tôi".

 

Theo Trí thức trẻ


Olympic Việt Nam

Minh Vương

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.