HLV Hoàng Anh Tuấn gửi tối hậu thư tới học trò U20 Việt Nam

Kể từ khi giành vé dự U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn bộ ekip đã nỗ lực rất nhiều

Kể từ khi giành vé dự U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn bộ ekip đã nỗ lực rất nhiều, với sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho sân chơi cấp thế giới đầu tiên của bóng đá Việt Nam trên sân 11.

Trước U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn gửi tối hậu thư tới học trò

Mọi công tác chuẩn bị cho U20 World Cup đã hoàn thành và cũng không còn nhiều thời gian cho cuộc chơi mà đối thủ đều là những đội bóng rất lớn, nhà cầm quân họ Hoàng mới đây quyết định gửi thông điệp đến tất cả các học trò thông qua công cụ mà mọi thành viên đều sử dụng - Facebook.

"Chúng ta đã đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt, vất vả như thế nào! Cố gắng giữ lấy nó và tiếp tục bước về phía trước. 21/3/2017, cỗ máy bắt đầu khởi động lại cho ước mơ một lần nữa. Cửa vẫn mở cho tất cả mọi người nhưng khi giờ G đã điểm, ai đấy cho mình một lý do cho sự thiếu chuẩn bị đồng nghĩa tự mình đã rời khỏi cuộc chơi. Hãy chứng tỏ cho mọi người rằng tôi xứng đáng và sẵn sàng chiến đấu!!!", HLV Hoàng Anh Tuấn viết và gửi tất cả các học trò cũng như những cầu thủ còn trong độ tuổi thi đấu ở giải này.


15/3 này, lễ bốc thăm chia bảng U20 World Cup sẽ diễn ra và U20 Việt Nam sẽ biết được đối thủ của mình là ai, phải thi đấu như thế nào, kế hoạch ra sao. Tới ngày 21/3, toàn đội sẽ tập trung và đi tập huấn tại Đức trước khi lên đường sang Hàn Quốc. Tại đây, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có vài trận đấu tập trước khi chính thức vào giải.

Ở giai đoạn này, khi các cầu thủ U20 Việt Nam không có nhiều cơ hội thi đấu ở hạng Nhất hay V.League, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục phải đôn đốc, làm công tác tinh thần để mọi cá nhân đều tập trung cho nhiệm vụ quan trọng. Một tín hiệu mừng là nhiều cầu thủ đã kịp bình phục chấn thương, trong đó, đáng nói nhất là thủ quân Trọng Đại.

Theo Bongdaplus.vn

HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam

U20 World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.