HLV Hữu Thắng bức xúc vì "quả phạt đền ma"

Tưởng chừng như chiến thắng nằmchắc trong tay thầy trò HLV Hữu Thắng, bất ngờ ở phút 90 của trận đấu ở vòng 18VLeague chiều qua trên sân Vinh, "Còi vàng" Võ Minh Trí cho HAGL hưởng một quảphạt đền gây tranh cãi.

Tưởng chừng như chiến thắng nằmchắc trong tay thầy trò HLV Hữu Thắng, bất ngờ ở phút 90 của trận đấu ở vòng 18V-League chiều qua trên sân Vinh, "Còi vàng" Võ Minh Trí cho HAGL hưởng một quảphạt đền gây tranh cãi.

HLV Hữu Thắng bức xúc vì "quả phạt đền ma"
HLV Hữu Thắng cho biết sẽ khiếu nại quyết định thổi phạt đền của trọng tài Võ Minh Trí. Ảnh: Đức Đồng.
 

Sau hai trận thua trước Hải Phòngvà Hòa Phát ở vòng trước. Về sân Vinh, SLNA quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạokhoảng cách với Đà Nẵng. Chơi không khởi sắc ở hiệp 1 nhưng bằng sự tỏa sáng củaFagan, SLNA có bàn san bằng tỷ số 1-1. Bước sang hiệp 2, đội bóng xứ Nghệ maymắn có bàn nâng tỷ số của Hồng Việt nhờ sự vụng về của thủ thành Tuấn Mạnh.

Tưởng chừng tỷ số 2-1 sẽ được giữnguyên đến hết trận, phút 90, trọng tài Võ Minh Trí cho rằng đội trưởng HuyHoàng để bóng chạm tay trong vòng cấm nên ông quyết định cho HAGL được hưởng mộtquả phạt đền. Và không bỏ lỡ cơ hội, Evaldo thực hiện thành công giúp HAGL sanbằng tỷ số 2-2.
 

Kết thúc trận đấu, khá đông cácCĐV SLNA nán lại trên khán đài để phản ứng những quyết định khó hiểu của trọngtài cấp FIFA này. Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh, "Còi vàng" VõMinh Trí mới rời khỏi sân Vinh an toàn.

Trao đổi sau trận đấu, HLV HữuThắng ấm ức cho biết: "Hai trận làm khách trước Hải Phòng và Hòa Phát chúng tôiđều không có kết quả tốt, quan trọng hơn là lối đá chưa thuyết phục người hâm mộnên khi trở về sân nhà chúng tôi quyết tâm giành kết quả tốt để chuộc lỗi. Nếucông bằng chúng tôi đã có 3 điểm và qua đó tạo khoảng cách an toàn 6 điểm với ĐàNẵng. Ở tình huống dẫn đến quả phạt đền, góc nhìn của trọng tài không phải quákhuất và ai cũng dễ dàng nhìn thấy bóng chưa hề chạm tay Huy Hoàng nhưng tôikhông hiểu vì sao trọng tài Võ Minh Trí lại quyết đoán chỉ tay vào chấm phạt đềnkhi trận đấu đang ở những phút rất nhạy cảm".

Theo Thanh Tùng
Dân Trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.