HLV Hữu Thắng: “Tôi không dồn áp lực quá nhiều lên các học trò”

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận ĐT Việt Nam-ĐT Indonesia tại Mỹ Đình ngày 7/12

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận ĐT Việt Nam-ĐT Indonesia tại Mỹ Đình ngày 7/12, HLV Hữu Thắng chia sẻ ông tự tin vào cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam và không hề gây áp lực lên các học trò.

Phát biểu trước báo giới, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi chúc mừng ĐT Indonesia đã chiến thắng trên sân nhà. Trận đấu lượt về vào ngày mai rất quan trọng, tôi đã tạo sự thoải mái cho các học trò. Tôi cố gắng để các cầu thủ tự tin và có được kết quả tốt vào ngày mai, để phục vụ cho người hâm mộ.

Đánh giá về tiền đạo Salossa, HLV Hữu Thắng nhận định: “Đây là một cầu thủ vô cùng đặc biệt, anh ấy thi đấu rất hay và là linh hồn của Indonesia. Ở độ tuổi như vậy mà Salossa vẫn xuất sắc, đó là điều đặc biệt”.

 

HLV Hữu Thắng: Tôi không dồn áp lực quá nhiều lên các học trò”-1

Cả HLV Hữu Thắng lẫn HLV Riedl đều quyết tâm trước trận đấu

 

Về áp lực mình đang phải đón nhận, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Sức ép tâm lý của HLV và cầu thủ khác nhau. Nhưng với nghề nghiệp của mình, tôi làm quen với sức ép và thắng thua trong bóng đá là bình thường. Tôi không hề chịu áp lực từ bất kỳ ai về vấn đề chuyên môn và tôi hài lòng về điều đó.

Nếu vượt qua được sức ép đó, đó sẽ là bước ngoặt để chúng ta bản lĩnh hơn. Tôi không gây áp lực lên cầu thủ và tôi động viên các học trò hãy chơi hết sức, cống hiến hết mình để giành chiến thắng đẹp.

Trận đấu ngày mai còn phải chờ đợi nhiều yếu tố và không biết điều gì có thể xảy ra. Nhưng tôi tin rằng nếu chơi đúng sức và hết mình, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đạt được điều mình muốn.

HLV Hữu Thắng cũng đánh giá cao Indonesia: “ĐT Indonesia có hai cầu thủ đá cánh rất nguy hiểm và trước sức ép của 30.000 khán giả, tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã chơi tốt.

Trận đấu ngày mai tôi nghĩ toàn đội sẽ chơi tốt hơn và tất nhiên, tôi sẽ có những điều chỉnh phù hợp về đội hình, vì mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng tại Mỹ Đình vào ngày mai.

Trong buổi họp báo, Công Phượng cũng cho biết: “Nếu được trao cơ hội ra sân, tôi sẽ cố hiến những gì tốt nhất trong khả năng. Tôi nghĩ mình ghi bàn hay không không quan trọng, bởi bóng đá là môn tập thể và quan trọng nhất là đội bóng chiến thắng.

Bên phía Indonesia, HLV Riedl cho biết: “Ngày hôm qua chúng tôi dã có mặt ở Hà Nội để làm quen với thời tiết ở Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Việt Nam ở sân Mỹ Đình và tinh thần toàn đội đang khá tốt.

ĐT Việt Nam là một đội tuyển mạnh, họ sẽ làm tất cả để giành vé vào chung kết. Chiến thắng 2-1 ở lượt đi là hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của toàn đội, nhưng trận đấu ở Mỹ Đình hứa hẹn sẽ đầy khó khăn.

Trận đấu ngày mai hứa hẹn sẽ đầy khó khăn với Indonesia dù chúng tôi có lợi thế ở lượt đi, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Sau ba lần gặp nhau, hai đội đã có sự hiểu nhau nhất định nên ở trận đấu này, mọi thứ sẽ vô cùng khó đoán."

Theo Dantri.com.vn


HLV Hữu Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.