HLV Hữu Thắng yêu cầu U22 Việt Nam tránh xa mạng xã hội

Trước trận ra quân tại Sea Games 29, HLV Hữu Thắng đã bắt đầu tiến hành thiết quân luật để các học trò của mình có sự tập trung cao độ nhất

Trước trận ra quân tại Sea Games 29, HLV Hữu Thắng đã bắt đầu tiến hành thiết quân luật để các học trò của mình có sự tập trung cao độ nhất.

Trước khi buổi tập chiều 13/8 của U22 Việt Nam diễn ra, HLV Hữu Thắng dành nhiều thời gian trò chuyện với các học trò. Trong đó, ông Thắng cho rằng các tuyển thủ U22 Việt Nam nên dành thời gian tập trung đến vấn đề chuyên môn và đặc biệt là không quan tâm đến những thông tin trên mạng xã hội để ảnh hưởng đến tinh thần.


HLV Hữu Thắng không muốn học trò bị phân tâm tại SEA Games 29

HLV Hữu Thắng không muốn học trò bị phân tâm tại Sea Games 29

Theo HLV Hữu Thắng, U22 Việt Nam hoàn toàn sẵn sàng cho chiến dịch săn vàng Sea Games 29 về vấn đề chuyên môn. Việc ông lo nhất lúc này là ổn định tâm lý cho Công Phượng và đồng đội, tránh bị những thông tin trên báo chí hay mạng xã hội ảnh hưởng.

Không chỉ nói, mà HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện sẽ có những hành động cụ thể. Theo đó, toàn đội sẽ phải nộp lại điện thoại trước mỗi trận đấu. Đây là quy định bắt buộc, ai cũng phải tuân thủ để đảm bảo sự tập trung và cả những vấn đề “nhạy cảm” khác.

Trong buổi tập chiều qua, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng đã có mặt trên sân để động viên toàn đội. Bên cạnh đó, bắt đầu từ ngày 13/8 ban tổ chức cũng đã tăng cường an ninh để bảo vệ cho các đội.

Trước buổi tập chiều của U22 Việt Nam chừng hơn 30 phút, một nhóm cảnh sát đã được điều động đến sân tập trong trường đại học Malaysia để rà soát an ninh chuẩn bị đón thầy trò HLV Hữu Thắng.

Theo Dantri.com.vn


HLV Hữu Thắng

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.