HLV Miura cho phép 6 tuyển thủ đi dự Mekong Cup

Sáng 30/10, sáu tuyển thủ Việt Nam đã rời nơi đóng quân của đội tuyển để về Bình Dương dự Mekong Cup.

Sáng 30/10, sáu tuyển thủ Việt Nam đã rời nơi đóng quân của đội tuyển để về Bình Dương dự Mekong Cup.

Công Vinh và 5 tuyển thủ quốc gia sẽ rời nơi tập trung để dự Mekong Cup. (Ảnh: Vinh Quang)
Công Vinh và 5 tuyển thủ quốc gia sẽ rời nơi tập trung để dự Mekong Cup. (Ảnh: Vinh Quang)

Mekong Cup là giải đấu diễn ra từ ngày 30/10 đến 3/11, do nhà tài trợ Toyota liên kết với LĐBĐ Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar tổ chức. Mỗi nước sẽ cử đại diện xuất sắc nhất để tham dự giải này. Cụ thể, Việt Nam cử đương kim vô địch V-League Bình Dương. Các đội bóng còn lại gồm: Phnom Penh Crown (Campuchia), Hoang Anh Attapeu (Lào) và Ayeyawady United (Myanmar).

Giải đấu tuy ngắn nhưng được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, do qui tụ những đội bóng mạnh của 4 nước. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 75.000 USD tiền thưởng (khoảng 1,5 tỉ đồng). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3.000 USD cho “Cầu thủ xuất sắc” nhất giải.

Nhằm gia cố lực lượng cho Bình Dương dự giải này, HLV Toshiya Miura đã cho phép 6 tuyển thủ của Bình Dương trở về hội quân với CLB, gồm: Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Phước Tứ và Lê Tấn Tài. Sau ngày 3/11, các tuyển thủ này sẽ tập trung trở lại với đội tuyển để chuẩn bị cho trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc trên sân Thống Nhất (TP HCM).

Tại Mekong Cup, đối thủ đầu tiên mà Công Vinh và các đồng đội gặp phải là Phnom Penh Crown (Campuchia). Cặp đấu còn lại diễn ra giữa Hoang Anh Attapeu (Lào) và Ayeyawady United (Myanmar). Giải đấu diễn ra theo thể thức loại trực tiếp, hai đội thắng sẽ bước vào chung kết tranh cúp. Hai đội thua sẽ tham gia trận tranh hạng ba

Theo VOV.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.