HLV Miura: “CLB TPHCM sẽ có mặt trong nhóm ba đội mạnh nhất V.League”

Ngay trước khi CLB TPHCM có trận đấu đầu tiên ở V.League mùa giải năm nay, HLV Miura của đội bóng thành phố đã nhắc lại mục tiêu của ông cũng như của đội là vào top 3 V.League 2018

Ngay trước khi CLB TPHCM có trận đấu đầu tiên ở V.League mùa giải năm nay, HLV Miura của đội bóng thành phố đã nhắc lại mục tiêu của ông cũng như của đội là vào top 3 V.League 2018. Còn trong số các đối thủ của CLB TPHCM, HLV Miura đánh giá FLC Thanh Hoá cao nhất.

Cho dù V.League 2018 đã mở màn hồi cuối tuần trước, nhưng CLB TPHCM vẫn chưa ra sân, bởi đối thủ của họ ở vòng 1 là SL Nghệ An hiện bận thi đấu ở AFC Cup, nên trận đấu giữa CLB TPHCM và SL Nghệ An được dời sang tận tháng 4.

Đội bóng thành phố sẽ chỉ thi đấu trận đầu tại V.League vào cuối tuần này, với trận làm khách trước FLC Thanh Hoá vào chiều 18/3.

HLV Miura (trái) tuyên bố CLB TPHCM sẽ có huy chương tại V-League 2018 (ảnh: Q.L)
HLV Miura (trái) tuyên bố CLB TPHCM sẽ có huy chương tại V.League 2018 (ảnh: Q.L)

CLB TPHCM là một trong những đội bóng rất được quan tâm ở mùa giải năm nay, sau khi họ chi khá nhiều tiền để sắm cầu thủ, và đưa về sân Thống Nhất cựu HLV đội tuyển quốc gia Toshiya Miura.

Trong buổi lễ xuất quân của đội bóng thành phố trước khi tham dự mùa giải 2018, vào tối 13/3, HLV Miura cho biết về các đối thủ: “Tôi có quan sát FLC Thanh Hoá thi đấu vài trận đầu mùa giải năm nay, ở AFC Cup”.

“Họ là đội bóng mạnh với nhiều tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia. Nhiều người trong số này là học trò cũ của tôi khi tôi còn nắm các đội tuyển, nên tôi có thông tin về họ. Theo tôi, FLC Thanh Hoá sẽ một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký” – HLV Miura nói thêm.

Riêng về đội nhà, vị HLV người Nhật vẫn giữ vững quan điểm: “Mục tiêu của CLB TPHCM ở mùa giải năm nay là top 3. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt ngay từ giai đoạn lượt đi và có vị trí tốt sau nửa chặng đường của giải”.

Ngoài cái tên mới toanh và rất được quan tâm là HLV Miura, đội bóng thành phố còn sở hữu hàng loạt cầu thủ mới lần đầu về đội, nhưng vốn đã là ngôi sao của V.League, gồm tiền đạo Gonzalo (từ CLB Hà Nội), tiền vệ Phi Sơn (từ SL Nghệ An), hay hậu vệ Ngọc Thịnh (từ Hải Phòng).

Trước đó, quyền chủ tịch của CLB TPHCM là Lê Công Vinh từng hứa với người hâm mộ bóng đá thành phố, rằng anh sẽ giúp đội lột xác so với mùa giải trước.

Theo Dantri.com.vn


CLB TPHCM

HLV Miura

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.