HLV Miura loại 2 cầu thủ HAGL ra khỏi U23 Việt Nam

Trung vệ Đông Triều và tiền vệ tài năng Xuân Trường của HAGL là 2 trong số những cầu thủ đã bị HLV Miura loại khỏi U23 Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho Seagames 28.

Trung vệ Đông Triều và tiền vệ tài năng Xuân Trường của HAGL là 2 trong số những cầu thủ đã bị HLV Miura loại khỏi U23 Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho Seagames 28.

Xuan Truong cua HAGL vang mat o Seagames 28 hinh anh
Xuân Trường vắng mặt vì chấn thương

Như đã biết trong thời gian qua tiền vệ đội trưởng Xuân Trường của HAGL dính chấn thương cơ khép háng trong lần tập trung đầu tiên cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 châu Á. Dù được các bác sĩ của bệnh viện thể thao và HAGL chăm sóc tận tình nhưng tình hình sức khỏe của tiền vệ 20 tuổi chưa được cải thiện là bao. Theo thông tin từ đội bóng phố Núi thì Xuân Trường cần ít nhất 1 tháng nữa để trở lại tập luyện bình thường. Chính vì vấn đề này mà HLV Miura đã quyết định gạch tên tiền vệ tài năng người Tuyên Quang ra khỏi kế hoạch chuẩn bị cho Seagames 28.

Ngoài Xuân Trường thì một đồng đội khác của anh là Đông Triều cũng lỡ hẹn với Seagames 28 vì lý do tương tự. Dù được đánh giá rất cao trong lứa U19 của HAGL JMG nhưng những chấn thương đang khiến Đông Triều ngày càng mất hút trong đội hình của HAGL. Mới đây tại vòng 10 V-League 2015 thì trung vệ người Quảng Nam tiếp tục tái phát chấn thương gân khoeo của mình. Trước đó thì hậu vệ Trần Phước Thọ của ĐTLA cũng đã bị HLV Miura gạch ra khỏi danh sách tập trung vào ngày 5/5 tới.

Sở dĩ HLV người Nhật không đắn đo trong việc gạch tên các cầu thủ chấn thương là vì U23 Việt Nam chỉ còn khoảng 20 ngày chuẩn bị trước khi tham dự Seagames 28. Chưa kể HLV Miura còn phải phụ trách thêm ĐTQG trong tháng 5 tới nên thời gian là rất gấp gáp. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 5/5 tới đây tại Hà Nội. Sau đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có trận giao hữu quốc tế với U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5. Vào khoảng ngày 16-18/5, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu quốc tế với 1 đội tuyển mạnh khác (chưa được xác định). Xen kẽ 2 trận đấu này là 2 trận đá tập với 1 CLB V-League và ĐTVN trước khi lên đường tham dự Seagames 28.

Theo bongda24h.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.