HLV Mourinho họp khẩn với toàn bộ cầu thủ Man Utd, muốn dẹp yên khủng hoảng

HLV Mourinho đã có buổi nói chuyện nghiêm túc với các cầu thủ Man Utd, ngay trong buổi tập trung trở lại từ loạt trận giao hữu quốc tế

HLV Mourinho đã có buổi nói chuyện nghiêm túc với các cầu thủ Man Utd, ngay trong buổi tập trung trở lại từ loạt trận giao hữu quốc tế.

Mourinho họp khẩn với toàn bộ cầu thủ Man Utd, muốn dẹp yên khủng hoảng - Ảnh 1.

Hôm thứ Năm (giờ địa phương), Man Utd có buổi tập đầu tiên sau khi các cầu thủ trở lại từ loạt trận giao hữu quốc gia. HLV Mourinho không có ý định làm một bữa tiệc chào đón các học trò. Thay vào đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tổ chức một buổi họp khẩn tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Mourinho họp khẩn với toàn bộ cầu thủ Man Utd, muốn dẹp yên khủng hoảng - Ảnh 2.

Một nguồn tin ở CLB nói với The Sun: "Đây sẽ là một ngày thú vị đây. HLV Mourinho sẽ có một buổi nói chuyện với toàn bộ cầu thủ, để làm rõ những điều mà báo chí nhắm vào Man Utd thời gian qua. Như việc Luke Shaw bất mãn với HLV, thành tích không tốt của Man Utd, lối chơi của Mourinho bị chỉ trích hay mối quan hệ giữa ông và Paul Pogba đang không êm đẹp".

Mourinho họp khẩn với toàn bộ cầu thủ Man Utd, muốn dẹp yên khủng hoảng - Ảnh 3.

Man Utd có 8 cầu thủ được gọi lên tuyển trong đợt giao hữu vừa qua. Những cầu thủ còn lại được HLV Mourinho cho xả hơi, đi du lịch. Bản thân HLV người Bồ Đào Nha cũng đưa gia đình đi nghỉ mát ngắn ngày.

Mourinho họp khẩn với toàn bộ cầu thủ Man Utd, muốn dẹp yên khủng hoảng - Ảnh 4.

Không rõ buổi họp giữa HLV Mourinho và các cầu thủ sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng chắc chắn HLV người Bồ Đào Nha vẫn nhận sự tin tưởng để tiếp tục công việc. Mùa hè này, Mourinho dự kiến thanh lý 9 cầu thủ, trong đó có hậu vệ trẻ Luke Shaw.

Mourinho họp khẩn với toàn bộ cầu thủ Man Utd, muốn dẹp yên khủng hoảng - Ảnh 5.

Mục tiêu khả dĩ của Man Utd mùa này là vào Top 4 Premier League. Vào thứ Bảy này, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Swansea.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.