HLV Mourinho: "Man Utd sẽ buồn không quá một ngày"

Thất bại trước Sevilla ngay tại sân nhà Old Trafford khiến người hâm mộ Man Utd vô cùng thất vọng. Bản thân HLV Mourinho cũng nói rằng ông có chút buồn, nhưng mọi thứ sẽ khép lại chỉ sau một ngày

Thất bại trước Sevilla ngay tại sân nhà Old Trafford khiến người hâm mộ Man Utd vô cùng thất vọng. Bản thân HLV Mourinho cũng nói rằng ông có chút buồn, nhưng mọi thứ sẽ khép lại chỉ sau một ngày.

Được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Man Utd tràn trề cơ hội vào tứ kết do chỉ phải đối đầu với Sevilla. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho lại gây thất vọng mạnh mẽ khi họ thua 1-2 ngay tại Old Trafford và phải dừng cuộc chơi..

Khó có lời nào để diễn ra về sự thất vọng của người hâm mộ MU đối với đoàn quân của Mourinho, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại tỏ ra khá bình thản trước thất bại. Vị chiến lược gia của MU đã có những chia sẻ sau trận đấu.


Mourinho cay đắng khi chứng kiến MU bị Sevilla loại ngay ở Old Trafford

Mourinho cay đắng khi chứng kiến Man Utd bị Sevilla loại ngay ở Old Trafford

HLV Mourinho nói: "Đây đâu có phải là ngày tận thế. Tôi cũng từng ngồi ở vị trí chiến thắng trước MU tới hai lần ngay tại Old Trafford. Cùng với Porto và Real Madrid, tôi từng đánh MU tại Champions League. Bị loại khỏi đấu trường Châu Âu cũng chẳng phải là điều gì mới mẻ với CLB này. Tất nhiên, trên cương vị huấn luyện viên trưởng của MU, đội bóng bị loại khỏi đấu trường châu Âu ngay tại sân nhà thực sự là ám ảnh".

"Tôi nghĩ rằng bàn thắng đầu tiên luôn là điều quan trọng, không chỉ bởi sự liên quan của trận lượt đi mà chính là ở riêng trận đấu này. Chúng tôi đã cố gắng đẩy có sự mạnh mẽ và tích cực ngay từ những phút đầu tiên, nhưng lại không thể ghi bàn. Sau đó, Sevilla dần giữa được bóng, họ kiểm soát trận đấu rất tốt".

"Chúng tôi có cơ hội ghi bàn tốt, nhưng không thể. Khi họ ghi bàn thắng mở tỉ số, từ thời điểm đó trận đấu giàu cảm xúc hơn. Bàn thua thứ hai khiến chúng tôi không còn hi vọng. Chúng tôi có những giai đoạn chơi tốt, nhưng lại không có quyền kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, tôi không thể đổ lỗi cho cầu thủ hay cách họ thi đấu ở trận này".

"Bóng đá là như vậy, chúng tôi đã thua, nhưng ngày mai là một ngày mới và thứ bảy chúng tôi có một trận đấu quan trọng khác. Tôi hài lòng bởi các cầu thủ không giấu nỗi buồn của họ, nhưng chúng tôi không có thời gian giống như trong một bộ phim truyền hình. Chúng tôi không được phép buồn quá 24 giờ".

HLV Mourinho từng nói MU có hai trận đấu quan trọng trong một tuần, trận đầu tiên là tiếp Sevilla trên sân nhà ở vòng 1/8 Champions League và tiếp theo là trận đấu tứ kết FA Cup gặp Brighton trên sân nhà.

Brighton cũng không được đánh giá cao trước Man Utd, giống như cách người hâm mộ nhìn nhận về Sevilla khi đội bóng này gặp "Quỷ đỏ". Thầy trò Mourinho tiếp tục được thi đấu ở Old Trafford, tuy nhiên sau thất bại trước Sevilla thì mọi điều đều có thể xảy ra với "Quỷ đỏ".

Mùa giải thứ hai tại Man Utd đang trở nên khó khăn với Mourinho, ông đã tiêu tốn của MU tới 300 triệu bảng phí chuyển nhượng và trong năm đầu tiên cũng mang về hai danh hiệu nhỏ là Europa League và League Cup. Tuy nhiên, mùa giải thứ hai trở nên khó khăn hơn khi "Quỷ đỏ" chỉ còn hi vọng duy nhất ở FA Cup.

Theo Dantri.com.vn


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.