HLV Mourinho ngã khi đi xem đội tuyển Anh thi đấu

Nhà cầm quân của Man Utd có khoảnh khắc đáng quên nhất trong cuộc đời khi bị té ngã ngay trước mặt các CĐV và phóng viên nước Anh

Nhà cầm quân của Man Utd có khoảnh khắc đáng quên nhất trong cuộc đời khi bị té ngã ngay trước mặt các CĐV và phóng viên nước Anh.

Trong thời gian sân cỏ Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho những trận đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia, HLV Jose Mourinho có quãng nghỉ quý giá mà không phải nhận những câu hỏi hoài nghi, lo lắng từ phía báo chí nước Anh, nơi luôn được xem là "khắt khe và soi mói nhất thế giới".

Tuy nhiên, truyền thông luôn biết cách "chăm sóc" HLV Mourinho rất kỹ càng. Trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha diễn ra trên sân Wembley ngày 9/9 vừa qua, HLV trưởng của Manchester United cũng có mặt để theo dõi các cậu học trò Luke Shaw, Jesse Lingard và Marcus Rashford thi đấu.

Ngoài sân cỏ, một khoảnh khắc vụng về hiếm có của Mourinho đã được ghi lại. Ông sải bước qua trèo qua những sợi dây ngăn cách khu vực lối vào.

Mọi chuyện sẽ vô cùng thuận lợi nếu như HLV Mourinho không bất chợt bị vấp vào dây và té ngã sõng soài xuống sàn. Cựu thuyền trưởng của Chelsea nhanh chóng đứng dậy và nở nụ cười ngượng ngùng khi nhận sự giúp đỡ của một nhân viên an ninh trên sân Wembley.

Dẫn dắt đội bóng hàng đầu thế giới là Manchester United, HLV Mourinho luôn là tâm điểm của báo chí nước Anh. Nếu ông nổi tiếng với những phát ngôn cá tính, hùng hồn tiêu tốn giấy mực, lần lên báo này lại là khoảnh khắc đáng quên trong cuộc đời chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trong trận đấu tại khuôn khổ Nations League trên sân Wembley, ngay từ phút thứ 11, Luke Shaw có pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự Tây Ban Nha cho Marcus Rashford băng vào dứt điểm tinh tế. Hai cầu thủ của MU có màn phối hợp ăn ý để ghi bàn vào lưới một cậu học trò khác của Mourinho, thủ thành David De Gea.

Có bàn thắng dẫn trước nhưng "Tam sư" lại phải chấp nhận cảnh thua ngược. Hai bàn thắng của Tây Ban Nha diễn ra ngay trong hiệp 1 do công của Saul Niguez và Rodrigo Moreno.

Không chỉ riêng Mourinho gặp "tai nạn", trận đấu này còn mang đến bất hạnh cho Man Utd khi phút 46, Shaw trong một nỗ lực tranh chấp trên không đã bị Dani Carvajal xô ngã. Ngôi sao trẻ sinh năm 1995 rơi tự do và phần đầu đập mạnh xuống nền cỏ. Anh phải thở bình oxy và nằm cáng để rời khỏi sân.

Ngoại hạng Anh đã trải qua 4 vòng đấu, đoàn quân của HLV Mourinho đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 2 trận thắng và 2 trận thua. Ngày 15/9 tới, "Quỷ đỏ" sẽ có cuộc chạm trán với Watford, đội bóng đang "ngồi cùng mâm" với Liverpool, Chelsea khi tạm thời xếp thứ 3 với 4 trận toàn thắng.

Theo Zing.vn


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.