HLV Mourinho tức giận khi nói về chấn thương của Pogba

HLV Mourinho tỏ ra khó chịu khi đề cập đến Pogba. Theo HLV người Bồ Đào Nha, ông vẫn mờ tịt về tình trạng chấn thương của ngôi sao 89 triệu bảng

HLV Mourinho tỏ ra khó chịu khi đề cập đến Pogba. Theo HLV người Bồ Đào Nha, ông vẫn mờ tịt về tình trạng chấn thương của ngôi sao 89 triệu bảng.

“Tôi không có thông tin gì. Thành thật như vậy. Tôi không kiểm soát quá trình phục hồi của Pogba. Cậu ấy không tập luyện cùng toàn đội. Cậu ấy đang luyện tập theo giáo án riêng, và khi một cầu thủ đang trong tình trạng như vậy tôi sẽ không quan tâm” - “Người đặc biệt” tỏ vẻ khó chịu khi được hỏi về tình trạng của Paul Pogba.

Ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo trong trận đối đầu với Basel tại Champions League hôm 13/9. Tổng cộng, Paul Pogba đã bỏ lỡ 10 trận đấu của Man Utd, trong đó có 2 trận đại chiến với Liverpool và Tottenham.

Mourinho tuc gian khi noi ve chan thuong cua Pogba hinh anh 1
Pogba vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Basel tại Champions League hôm 13/9.

Cuối tuần vừa qua, cánh phóng viên đã bắt gặp Paul Pogba trở về trung tâm huấn luyện Carrington sau chuỗi ngày điều trị tại Miami (Mỹ). Tuy nhiên theo HLV Mourinho, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Ngoài thông tin về tình hình chấn thương của Paul Pogba, HLV Mourinho cũng tiết lộ Marcos Rojo có thể trở lại cùng MU trong trận tiếp đón Benfica tại đấu trường Champiosn League vào giữa tuần này (1h45 ngày 1/11): “Tôi tin tưởng Marcos Rojo sẽ ra sân ở trận đấu tới, vì cậu ấy đã trở lại luyện tập cùng toàn đội. Nhưng với Pogba thì không”.

Màn trình diễn của Man Utd trong thời gian qua đang chứng minh, việc vắng Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ không quá ảnh hưởng tới lối chơi của toàn đội. "Quỷ đỏ" vẫn có thành tích rất tốt ở đấu trường trong nước và Champions League.

“Chúng tôi đã thắng ở mọi trận đấu, ngoại trừ một. Hai? Vâng, hai trận, như vậy không phải là tệ” - HLV người Bồ Đào Nha nói về thành tích của Man Utd khi không có tiền vệ người Pháp.

Theo Zing.vn

Paul Pogba

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.