HLV Park Hang Seo chứng kiến U19 Việt Nam thua đậm Mexico

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo nên bất ngờ trước một U19 Mexico được đánh giá cao hơn về mọi mặt

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo nên bất ngờ trước một U19 Mexico được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đang có mặt tại Hàn Quốc để tham dự giải giao hữu Suwon Cup. Đây là giải đấu quan trọng, nhằm chuẩn bị cho các mục tiêu của U19 Việt Nam trong năm nay là giải U19 châu Á và U19 Đông Nam Á.

Đặc biệt, những trận đấu của đội đều được HLV Park Hang Seo dõi theo trên khán đài, nhằm chọn ra những cái tên ưu tú tham dự ASIAD sắp tới cùng U23 Việt Nam.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có trận ra quân gặp U19 Mexico chiều 18/4. Trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại khá đậm với tỷ số 0-4.

HLV Park Hang Seo chứng kiến U19 Việt Nam thua đậm Mexico-1
HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò nhận thất bại 0-4 trước U19 Mexico.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, U19 Mexico đã chơi áp đảo và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể chọc thủng lưới U19 Việt Nam trong 45 phút đầu tiên. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn còn thoát khỏi 1 bàn thua khi cầu thủ đội bạn đá hỏng quả phạt đền.

Tuy nhiên may mắn không còn đồng hành cùng U19 Việt Nam trong hiệp 2. Hiệp 2 vừa bắt đầu, U19 Việt Nam đã để thua bàn đầu tiên. Những bàn thắng đến liên tiếp với U19 Mexico, lần lượt ở các phút 56, 72 và 89. Chung cuộc, U19 Việt Nam nhận thất bại đậm với tỷ số 4-0.

Sau trận đấu với U19 Mexico, U19 Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu nữa tại giải. Đây sẽ là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn thiện đội bóng của ông, cũng như để các cá nhân trong đội ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Theo Zing.vn


U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.