HLV Park Hang Seo cùng trợ lý đi do thám Olympic Nhật Bản

Sau trận ra quân đánh bại Pakistan 3-0, HLV Park Hang Seo không quên theo dõi trận đấu giữa Nhật Bản và Nepal

Sau trận ra quân đánh bại Pakistan 3-0, HLV Park Hang Seo không quên theo dõi trận đấu giữa Nhật Bản và Nepal, hai đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam ở vòng bảng ASIAD 2018.

Sau khi hạ Pakistan, ông thầy người Hàn Quốc không về khách sạn với các cầu thủ mà nán lại sân Wibawa Mukti để theo dõi trận đấu còn lại ở bảng D, giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal. Cùng ngồi theo dõi với HLV Park Hang Seo là trợ lý Lee Young Jin và trợ lý Lư Đình Tuấn.

Trận này Nhật Bản giành chiến thắng 1-0, với bàn thắng duy nhất được ghi ở phút thứ 7. Nhật Bản tấn công là chủ yếu nên HLV Park Hang Seo và các trợ lý có thể tìm ra phương án để khống chế lối chơi của đối thủ. Trong khi Nepal không thể hiện được nhiều, ngoài việc phòng ngự cả trận.

Các trợ lý của HLV Park Hang Seo ghi chép khá nhiều về hai đối thủ. Trong khi HLV Park Hang Seo khá tâm trạng. Ông không ăn mừng nhiều khi các học trò ghi bàn ngày hôm nay. Có lẽ với ông thầy người Hàn Quốc, áp lực dành cho ông là rất lớn và việc thắng những trận đấu như thế này chưa thể làm ông thỏa mãn.

Olympic Việt Nam đặt mục tiêu sẽ nhất bảng D, và hiện đã tạm hoàn thành khi hơn đối thủ Nhật Bản hiệu số bàn thắng bại.

Theo Trí Thức Trẻ/ Ảnh: Duy Thành.


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.