HLV Park Hang Seo đang nghĩ gì khi chứng kiến các trò cưng U23 Việt Nam thua thảm?

Trong 2 lần gần nhất thuyền trưởng người Hàn Quốc dự khán, các cầu thủ HAGL đều thể hiện phong độ thiếu thuyết phục, để rồi nhận những trận thua tan nát.

Trong 2 lần gần nhất thuyền trưởng người Hàn Quốc dự khán, các cầu thủ HAGL đều thể hiện phong độ thiếu thuyết phục, để rồi nhận những trận thua tan nát.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, bóng đá Việt Nam còn tham dự 2 đấu trường lớn trong năm là ASIAD Cup trên đất Indonesia vào tháng 8 và AFF Cup 2018. Để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo có khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị, nhằm thu về kết quả như mong đợi.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã khoanh vùng danh sách đăng ký sơ bộ gồm 58 cầu thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thị sát các vòng đấu tại V.League, Hạng Nhất và giải trẻ quốc gia để theo dõi phong độ, tìm thêm nhân tố mới.

HLV Park Hang Seo đang nghĩ gì khi chứng kiến các trò cưng U23 Việt Nam thua thảm? - Ảnh 1.

HAGL đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục tại V.League 2018.

Đang sở hữu trong đội hình rất nhiều cầu thủ chất lượng, là nòng cốt của U23 và ĐT Việt Nam, nhưng quân số HAGL lại đang thể hiện phong độ khá thất vọng. Sau 5 vòng đấu tại V.League 2018, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh thua 2, hòa 2 và chỉ thắng được đúng 1 trận trước tân binh Nam Định.

Điều đáng nói, trong 2 lần gần nhất HLV Park Hang Seo dự khán, quân HAGL đều thi đấu dưới sức. Khán giả có thể đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến khiến HAGL thua đậm Hà Nội FC, nhưng nếu nhìn cách Xuân Trường và đồng đội thảm bại trên sân Sài Gòn, tất cả sẽ phải thừa nhận, HAGL đang đánh mất đi bản sắc cùng sự ổn định cần thiết.

HLV Park Hang Seo đang nghĩ gì khi chứng kiến các trò cưng U23 Việt Nam thua thảm? - Ảnh 2.

Đội bóng Phố Núi đang dần đánh mất đi bản sắc của mình

Đối đầu với đội bóng có lực lượng tương đương như Sài Gòn FC, HAGL thi đấu thiếu sức sống và chẳng bất ngờ khi họ thua trận. Hàng thủ mắc sai lầm sơ đẳng dẫn đến việc phải nhận hai bàn thua chóng vánh.

Trên hàng công, dù bộ ba Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Rimario vừa tìm lại cảm giác ghi bàn, nhưng họ lại rất đơn độc, thiếu đi sự gắn kết để xé toang hàng phòng ngự đối phương. Có mặt trên khán đài sân Thống Nhất, HLV Park Hang Seo ghi chép rất nhiều, chắc hẳn ông rất thất vọng với sự thể hiện của các học trò cưng.

HLV Park Hang Seo đang nghĩ gì khi chứng kiến các trò cưng U23 Việt Nam thua thảm? - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo ghi chép rất nhiều, chắc hẳn ông đang rất thất vọng

Không còn một đội bóng với những pha phối hợp làm nức lòng khán giả, HAGL giờ phụ thuộc quá nhiều các đợt phát động tấn công của Lương Xuân Trường. Lối chơi nhàm chán, dễ bắt bài khiến đội bóng Phố Núi càng thi đấu càng trở nên bạc nhược.

Vẫn còn khoảng 4 tháng nữa ASIAD Cup 2018 mới diễn ra, chắc hẳn thời điểm này, HLV Park Hang Seo đang kỳ vọng những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường... nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất, nếu không ông sẽ phải rất đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho giải đấu trên đất Indonesia.



Theo Helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.