HLV Park Hang Seo đắp mặt nạ dưỡng da cho Quang Hải, Đức Chinh

Sáng sớm ngày 22/10, trước trận đấu tập đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc gặp CLB Incheon United

Sáng sớm ngày 22/10, trước trận đấu tập đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc gặp CLB Incheon United, HLV Park Hang Seo đã có những giây phút thư giãn bên học trò. Ông tự tay đắp mặt nạ dưỡng da cho Quang Hải và Đức Chinh.

Sáng sớm ngày 22/10, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của mình video ngắn ghi lại khoảnh khắc HLV trưởng Park Hang Seo thân thiết chăm sóc đặc biệt cho Quang Hải và Đức Chinh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tới tận phòng, tự tay đắp mặt nạ giúp 2 cầu thủ sinh năm 1997. 

Quang Hải và Đức Chinh đều là những học trò cưng của thầy Park khi đã sát cánh cùng ông lập những kỳ tích tại U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. Trước trận đấu tập với Incheon United FC, thầy trò HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thoải mái và giúp nhau thư giãn để có thể trạng và tinh thần tốt nhất khi ra sân.

HLV Park Hang Seo đắp mặt nạ dưỡng da cho Quang Hải, Đức Chinh-1

Hà Đức Chinh cũng "khoe" trên trang cá nhân của mình việc được HLV Park Hang Seo đắp mặt nạ cho. Ảnh: Instagram Hà Đức Chinh.

Trước đó, tại ASIAD 2018, ông thầy Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời khen vì sự quan tâm, chu đáo với học trò bằng những hành động như chống cằm massage chân cho trung vệ Đình Trọng, hay xem vết thương và động viên Quang Hải khi anh bị chảy máu gần mắt và phải dán urgo sau trận đấu gặp Syria, khuôn khổ vòng tứ kết ASIAD 2018...

Trong mắt các cầu thủ, HLV Park giống như người thầy, người cha tận tụy và tình cảm. Trên sân tập hay các trận đấu ông nghiêm khắc đốc thúc tinh thần các học trò. Ngoài giờ bóng lăn, ông ân cần, chăm lo cho từng cầu thủ. 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Quang Hải

Đức Chinh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.