HLV Park Hang Seo: “Điều đặc biệt của U23 Việt Nam mới bắt đầu"

HLV Park Hang Seo dành những lời khen ngợi tới màn trình diễn của các học trò, đồng thời khẳng định U23 Việt Nam còn có thể chơi hay hơn trận thắng U23 Australia.

HLV Park Hang Seo dành những lời khen ngợi tới màn trình diễn của các học trò, đồng thời khẳng định U23 Việt Nam còn có thể chơi hay hơn trận thắng U23 Australia.

Với tâm trạng hồ hởi bước vào phòng họp báo, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Điều đầu tiên tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho tất cả người hâm mộ Việt Nam. Tôi đã hứa sẽ tạo nên những điều đặc biệt và giờ mới chỉ là sự khởi đầu.



Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ và thành viên BHL. Họ đã làm đúng tất cả những gì tôi yêu cầu. U23 Việt Nam còn một trận nữa gặp U23 Syria và ngay ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung vào cuộc chiến quan trọng này. Toàn đội luôn có niềm tin rằng U23 Việt Nam có thể giành chiến thắng.

U23 Việt Nam,HLV Park Hang Seo,Công Phượng,Quang Hải
U23 Việt Nam phòng ngự rất chặt chẽ. Ảnh Hoàng Anh

Chúng tôi không biết trước những gì sẽ xảy ra nhưng luôn chuẩn bị tốt nhất để giành lấy 3 điểm. U23 Việt Nam đã có được 3 điểm quý giá và hôm nay, may mắn cũng đứng về phía chúng tôi".

"Hôm nay các cầu thủ đã chơi tự tin và biết nắm lấy cơ hội. Với tư cách là một HLV, trước mọi trận đấu tôi đều tin đội bóng của mình có thể giành chiến thắng. Tất nhiên chúng tôi không thể dám chắc mình sẽ thắng ngay từ đầu nhưng có tâm thế để làm được điều đó, bởi bất cứ đội nào dù mạnh dù yếu đều có điểm mạnh và điểm yếu", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ante Milicic phát biểu: "Tôi xin gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng. Với họ, trận thắng ở giải lấu lớn như này sẽ mang đến sự tự tin.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ cách họ tiếp cận trận đấu và bố trí đội hình 5-4-1. Nó tương tự như khi U23 Việt Nam đối đầu U23 Hàn Quốc. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi không thể tạo ra những cơ hội rõ rệt.

U23 Việt Nam,HLV Park Hang Seo,Công Phượng,Quang Hải
Chiền thắng xứng đáng cho đội bóng áo đỏ. Ảnh Tuấn Hữu

Hàng thủ của U23 Australia đã chơi lơ là hơn sau giờ nghỉ và đã phải trả giá. Sau khi bị dẫn bàn, chúng tôi cố gắng vùng lên và lẽ ra cần phải tận dụng tốt 3, 4 cơ hội ngon ăn tạo được.

Bản thân tôi và các cầu thủ đều cảm thấy thất vọng với kết quả này. Toàn đội sẽ ngồi lại phân tích và tập trung cho trận đấu sắp tới. Sẽ rất khó khăn khi phải đương đầu U23 Hàn Quốc".


Theo VietNamNet

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.