HLV Park Hang Seo “mổ xẻ” thế nào về đối thủ Olympic Bahrain?

HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về đối thủ này

Trước cuộc đối đầu với đại diện đến từ Tây Á ở vòng 1/8 Asiad lúc 19h30 ngày 23/8, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về đối thủ này, qua đó giúp Olympic Việt Nam có sự chuẩn bị chủ động hơn.

Đội bóng vùng vịnh lách qua khe cửa hẹp với chiến thắng 3-2 trước Malaysia, qua đó lọt vào nhóm các đội đứng thứ ba có thành tích xuất sắc nhất để có vé lọt vào vòng 1/8.

HLV Park Hang Seo dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ Bahrain

Dù có phần may mắn vượt qua vòng bảng, nhưng dưới con mắt của HLV Park Hang Seo, Olympic Bahrain rất đáng gờm: “Với đối thủ Bahrain, tôi cùng các cộng sự sẽ xem lại băng ghi hình để có cái nhìn tổng thể. Nhưng theo cách nhìn nhận của tôi, Bahrain là đội bóng có xu hướng chơi tấn công. Họ có những cầu thủ có kỹ thuật tốt và sự tập trung cao độ”.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam có những kết quả rất tốt khi đối đầu với các đội tuyển Bahrain (3 thắng, 1 thua). Gần nhất, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn từng đánh bại chủ nhà U19 Bahrain 1-0, qua đó giành vé dự VCK U20 thế giới 2017.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng kết quả này không còn quan trọng trước trận đấu sắp tới. Dù cho Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng chính là 4 cầu thủ góp mặt trong thành phần U19 Việt Nam đánh bại Bahrain cách đây 2 năm.

“Ở giải đấu này họ mang sang thành phần các cầu thủ sinh năm 1997 trở lại nhưng không thể nói họ trẻ được. Sự khác biệt có chăng nằm ở kinh nghiệm thi đấu”, ông Park nhấn mạnh.

Thầy Park đã sẵn sàng cùng Olympic Việt Nam tiến vào tứ kết Asiad 2018

“Chỉ mới tối hôm trước chúng ta mới biết đối thủ ở vòng 1/8. Tôi đã xem trận đấu của Bahrain với Kyrgyzstan. Đó là đối thủ giàu sức tấn công và chơi quyết liệt. Họ phản công cũng rất tốt với một số cầu thủ có kỹ thuật. Không đội bóng nào hoàn thiện cả và chúng tôi vẫn đang phân tích họ", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi khá tốt ở ba trận vòng bảng nhưng không có đội bóng nào hoàn thiện cả. Mỗi cầu thủ đều rất quan trọng. Vấn đề là tôi cần có trong tay những cầu thủ đủ thể lực để từ đó xây dựng lối chơi. Chúng tôi vẫn đang phân tích Olympic Bahrain và trận đấu tới có lẽ sẽ có sự thay đổi".

Theo Dantri.com.vn


Olympic Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.