HLV Park Hang Seo nói gì sau "cơn địa chấn châu Á" của U23 Việt Nam

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến các học trò, những người đã chơi với tinh thần quả cảm trong suốt vòng bảng VCK châu Á 2018

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến các học trò, những người đã chơi với tinh thần quả cảm trong suốt vòng bảng VCK châu Á 2018.

"Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, những người đã chơi như một tập thể với tinh thần tuyệt vời ngày hôm nay", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau khi giúp Việt Nam giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà và là đội bóng thứ hai ở Đông Nam Á làm được điều này cùng với Malaysia.

HLV Park Hang Seo nói gì sau cơn địa chấn châu Á của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Ảnh: VFF.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Syria", ông Park nói thêm. "Nhưng các cầu thủ đã xuống sức nên phong độ có suy giảm một chút. Tôi đã thực hiện sự thay đổi người ở thời điểm cần thiết để khắc phục nhược điểm thể lực. Điều quan trọng là giúp các cầu thủ nhanh chóng hồi phục trước trận đấu kế tiếp".

U23 Việt Nam nhận một số ý kiến cho rằng lối chơi của đội có phần tiêu cực, chỉ chăm chăm phòng ngự và không có gì đặc biệt. Ngay cả HLV Ong Kim Swee của Malaysia cũng nhận xét tương tự. "Chơi với 5 cầu thủ phòng ngự là điều cần thiết khi phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh", HLV Park Hang Seo phản biện. "Tôi cũng chưa quyết định có tiếp tục sử dụng chiến thuật này khi đối đầu với Iraq hay không".

HLV Park Hang Seo nói gì sau cơn địa chấn châu Á của U23 Việt Nam - Ảnh 3.

U23 Việt Nam đã khắc phục nhược điểm tâm lý ở những thời khắc quyết định. Các cầu thủ đã chơi lăn xả trước thời khắc lịch sử, chứ không mắc sai lầm đáng trách, như trận gặp U22 Thái Lan ở vòng bảng SEA Games 29 năm ngoái.

Vào ngày 20/1 tới, U23 Việt Nam sẽ đá tứ kết với U23 Iraq.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.