HLV Park Hang Seo nói gì về bầu Đức sau kỳ tích U23 Việt Nam?

Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành lời cảm ơn đối với người hâm mộ, các HLV tiền nhiệm, đặc biệt là bầu Đức

Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành lời cảm ơn đối với người hâm mộ, các HLV tiền nhiệm, đặc biệt là bầu Đức...

HLV Park Hang Seo nói: "Những ngày bắt đầu nhận nhiệm vụ của mình ở đội U23 và đội tuyển Việt Nam, tôi đã đi xem trận đấu giữa HAGL-Hà Nội FC ở V.League. Sau đó đi tham quan Học viện HAGL-Arsenal JMG của bầu Đức".

"Tôi ngạc nhiên vì cơ sở hạ tầng của HAGL. Bầu Đức là người có tầm nhìn xa. Nếu không có những con người như vậy, rất khó cho bóng đá Việt Nam phát triển".

"Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ của bầu Đức đối với bóng đá Việt Nam”. 

HLV Park Hang-seo nói gì về bầu Đức sau kỳ tích U23 Việt Nam?
HLV Park Hang Seo khẳng định nếu không có những người như bầu Đức, bóng đá Việt Nam sẽ khó phát triển. Ảnh: I.T

Theo HLV Park Hang Seo, ông đã có đề nghị với VFF về việc đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ:

"Muốn bóng đá phát triển phải lấy đào tạo trẻ làm nền tảng. Để đạt được điều đó, tất cả chúng ta phải cố gắng, từ các CLB, VFF"...

Trả lời câu hỏi của báo chí về việc có "sốc" với tấm HCB U23 châu Á 2018 của U23 Việt Nam hay không? HLV Park Hang Seo đáp:

"Tôi không sốc với kết quả này. Kết quả này là nỗ lực rất lớn của cả đội ngũ.  Một số người bảo chúng tôi may mắn nhưng may mắn chỉ xảy ra 1-2 lần thôi, không thể may mắn đến trận chung kết được".

HLV Park Hang-seo nói gì về bầu Đức sau kỳ tích U23 Việt Nam?
HLV Park Hang Seo cho rằng không chỉ Xuân Trường, Quang Hải mà ông quý trọng tất cả 23 tuyển thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Chương

Vậy điều gì giá trị nhất với ông sau kỳ tích này? một phóng viên hỏi thêm và HLV người Hàn Quốc trả lời:

"Tôi nghĩ giá trị lớn nhất trên hành trình vừa qua là là tất cả chúng tôi đã có dịp gắn bó, sinh hoạt với nhau trong một khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa".

Ông bình luận gì về việc Quang Hải, Xuân Trường lọt vào đội hình tiêu biểu giải U23 châu Á 2018? một phóng viên hỏi tiếp và HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Quang Hải, Xuân Trường lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu làm tôi rất vui và cảm thấy tự hào. Nhưng 21 cầu thủ còn lại của U23 Việt Nam tôi cũng rất quý trọng. Tất cả họ đều có đóng góp lớn cho U23 Việt Nam".

Theo Dân Việt

bầu Đức

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.