HLV Park Hang Seo tiết lộ điều quan trọng nhất với ĐT Việt Nam ngay khi tới Hàn Quốc

Theo HLV Park Hang Seo trả lời truyền thông xứ Kim chi thì ông đang có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc

Theo HLV Park Hang Seo trả lời truyền thông xứ Kim chi thì ông đang có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc.

Theo hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc), rạng sáng ngày 17/10 (giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Hàn Quốc. Do phải di chuyển ở khung giờ rất muộn nên thầy Park và các học trò tỏ ra khá mệt và căng thẳng.

"Biểu diện và giọng nói của HLV Park Hang Seo rất khác so với hồi tháng trước, khi ông trở về nghỉ ngơi sau Asiad 18. Lần này, ông tỏ ra khá mệt mỏi" - Tờ Yonhap mô tả.

HLV Park Hang Seo tiết lộ điều quan trọng nhất với ĐT Việt Nam ngay khi tới Hàn Quốc-1

Theo Yonhap, thầy trò HLV Park Hang Seo tỏ ra mệt mỏi khi trở về Hàn Quốc tập huấn.

Vừa xuống sân bay ở quê nhà, vị thuyền trưởng 59 tuổi đã khẳng định rằng trước mắt, ông có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, không phải là kết quả thắng thua ở những trận giao hữu sắp tới mà quan trọng hơn, ông cần giúp các cầu thủ phục hồi thể lực sau quãng thời gian phải "cày ải" ở các giải đấu quốc nội.

"Tôi sẽ chọn ra 23 gương mặt tốt nhất thông qua đợt tập huấn ở Hàn Quốc. Tôi có rất nhiều việc phải làm ở đợt tập huấn này nhưng điều quan trọng hàng dầu phải là phục hồi thể trạng cho các tuyển thủ.

Họ đã phải chiến đấu liên tục trong suốt thời gian qua ở cấp CLB. Một số cầu thủ đang có dấu hiệu kiệt quệ về thể chất, một số khác đang có nguy cơ lớn gặp chấn thương. Kết quả ở những trận đấu giao hữu là quan trọng nhưng làm sao để phục hồi cho các cầu thủ còn quan trọng hơn".

Thầy Park cũng khẳng định rằng ở đợt rèn quân này, vai trò của trợ lý Lee Young-jin cũng là cực kỳ quan trọng: "Thật dễ dàng để tìm một sân tập và những đối thủ để thi đấu giao hữu khi chúng tôi được tập huấn ở Hàn Quốc. Trong giai đoạn này, trợ lý Lee Young-jin sẽ có những vai trò rất lớn với đội bóng".

HLV Park Hang Seo tiết lộ điều quan trọng nhất với ĐT Việt Nam ngay khi tới Hàn Quốc-2

Tuy gặp những thuận lợi nhất định nhưng HLV Park Hang Seo khi trả lời Yonhap cũng thừa nhận: "Thú thật, tôi khá lo lắng và áp lực trước khi bước vào AFF Cup".

Hãng thông tấn Yonhap cho rằng HLV Park Hang Seo đang gặp áp lực lớn hơn rất nhiều so với các giải đấu như Asiad hay

VCK U23 châu Á. Bởi đây là giải đấu cấp khu vực là AFF Cup - đấu trường mà bóng đá Việt Nam luôn đặt ra mục tiêu là phải giành chức vô địch.

"Người dân và cả truyền thông Việt Nam luôn kỳ vọng rất cao mỗi khi tham dự AFF Cup. Đây là một áp lực lớn với đội tuyển nhưng nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả, cố gắng hết sức mình để mang lại kết quả tốt nhất" - HLV Park Hang Seo khẳng định tại sân bay ở Hàn Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.