HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan

Sau khi làm quen với thời tiết tại Jordan, đội tuyển Việt Nam bước vào bài tập thể lực, đấu pháp mới để sẵn sàng cho cuộc đối đầu vào ngày 27/3

Sau khi làm quen với thời tiết tại Jordan, đội tuyển Việt Nam bước vào bài tập thể lực, đấu pháp mới để sẵn sàng cho cuộc đối đầu vào ngày 27/3.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 1.

Sau buổi tập nhẹ tại khách sạn để làm quen với thời tiết, nhịp độ sinh học, đội tuyển Việt Nam đã chính thức bước vào rèn thể lực cũng như đấu pháp mới.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 2.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang có được thể lực và tinh thần thoải mái nhất. Nhiệt độ tại Jordan cũng không quá lạnh, có nhiều nét tương đồng với Hà Nội là điều kiện tốt cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 3.

Thi đấu trên sân khách nhưng ông thầy người Hàn Quốc đặt mục tiêu có 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA cũng như lọt vào nhóm hạt giống tốt tại VCK Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 4.

Với sự chuyên nghiệp, HLV Park Hang Seo yêu cầu tất cả cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 5.

Đinh Thanh Trung tranh bóng với Nguyễn Phong Hồng Duy. Thanh Trung sẽ là người mang băng đội trưởng của Việt Nam ở trận đấu tới

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 6.

Sự quyết tâm của các cầu thủ khiến buổi tập diễn ra rất nóng, có thời điểm ông Park phải yêu cầu học trò hạ nhiệt, tránh những tình huống chấn thương đáng tiếc cho bản thân và đồng đội.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 7.

Lương Xuân Trường cùng Quang Hải đang có phong độ khá tốt, bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu mềm mại và hiệu quả hơn.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 8.

Nguyễn Quang Hải và Hồ Tấn Tài mướt mồ hôi dù nhiệt độ ở Jordan đang khá lạnh.

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hạ nhiệt trước trận đấu Jordan - Ảnh 9.

Cuối buổi tập, HLV Park Hang Seo đưa ra những tổng kết cũng như chiến thuật mà toàn đội sẽ phải thực hiện ở trận đối đầu với Jordan. Theo lịch, cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 27/3.

Theo Trí Thức Trẻ/Ảnh VFF


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.