'HLV Park muốn tổ chức tấn công trước vòng cấm địa đội bạn'

Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng việc HLV Park đẩy Hùng Dũng lên đá tiền vệ công tỏ rõ ý đồ muốn tổ chức lối chơi và phát động tấn công ngay trước vòng cấm địa của đội bạn

Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng việc HLV Park đẩy Hùng Dũng lên đá tiền vệ công tỏ rõ ý đồ muốn tổ chức lối chơi và phát động tấn công ngay trước vòng cấm địa của đội bạn.

HLV Park Hang Seo quyết định thay đổi đội hình ở trận U22 Việt Nam gặp U22 Lào. Cặp tiền vệ trung tâm là Việt Hưng và Thanh Sơn, trong khi Đỗ Hùng Dũng được đẩy lên đá thay vị trí của Trọng Hùng. 

Đánh giá về cách sắp xếp nhân sự của thầy Park, chuyên gia Phan Anh Tú nhận định cùng Zing.vn: "Tôi cho rằng ông Park muốn đẩy cao đội hình, thay vì tổ chức tấn công từ khu vực giữa sân. U22 Việt Nam sẽ tổ chức tấn công trước vòng cấm địa của đội bạn với sự cơ động của Hùng Dũng và Quang Hải".

HLV Park muốn tổ chức tấn công trước vòng cấm địa đội bạn-1

Văn Hậu trở lại độ hình xuất phát của U22 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

"Cặp tiền vệ trung tâm thực tế là máy quét, đánh chặn những pha phản công của đội bạn. Tôi nghĩ Triệu Việt Hưng và Trần Thanh Sơn kết hợp cùng bộ ba trung vệ Đức Chiến, Tiến Dụng và Ngọc Bảo là đủ để đảm bảo an toàn cho khung thành đội nhà", chuyên gia Phan Anh Tú nói.

Ông Tú cũng nhận định U22 Lào sẽ chơi phòng ngự tiêu cực trước U22 Việt Nam. "Họ hoàn toàn không đủ sức chơi đôi công với chúng ta. Tôi cho rằng U22 Lào sẽ chơi phòng ngự chặt, vây hãm khu vực để chờ cơ hội phản công".

Sau trận đầu, Văn Hậu được nghỉ ngơi hoàn toàn đã trở lại bên hành lang cánh trái, trong khi phía đối diện vẫn được giao cho Tấn Tài. Cách sắp xếp này đảm bảo việc hỗ trợ tấn công. "Quang Hải, Hùng Dũng cùng Tiến Linh tạo thành bộ ba tấn công. Hai cầu thủ chạy cánh tốt hỗ trợ cho họ", chuyên gia này chia sẻ. 

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào diễn ra lúc 15h trên sân Binan. Sau lượt đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có 3 điểm cùng hiệu số +6, trong khi U22 Lào có một điểm và cùng Singapore chia nhau hai vị trí thứ ba và tư bảng B. 

HLV Park muốn tổ chức tấn công trước vòng cấm địa đội bạn-2

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam ở trận gặp U22 Lào. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-park-muon-to-chuc-tan-cong-truoc-vong-cam-dia-doi-ban-post1018725.html

U22 Lào

Hùng Dũng

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.