HLV trưởng U23 Việt Nam cưỡi xe máy đi tập trung đội tuyển

Không giống như những người tiền nhiệm Henrique Calisto, Falko Goetz hay Phan Thanh Hùng, HLV Hoàng Văn Phúc không đi ô tô của VFF mà tự mình phi xe máy tới hội quân cùng các học trò.

Không giống như những người tiền nhiệm Henrique Calisto, Falko Goetz hay Phan Thanh Hùng, HLV Hoàng Văn Phúc không đi ô tô của VFF mà tự mình phi xe máy tới hội quân cùng các học trò.

Chiều nay (28/5), ĐT U23 Việt Nam chính thức hội quân lần một trong năm 2013. Trái với những lần tập trung trước, lần này ĐT U23 Việt Nam không ở khách sạn mà về sinh hoạt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

"Thời buổi kinh tế khó khăn nên chúng ta cũng phải chia sẻ với VFF. Ở trung tâm đào tạo trẻ của VFF tất nhiên không tiện nghi bằng khách sạn nhưng cũng không đến nỗi tệ. Thêm vào đó ở đây còn có tiện lợi là gần ngay cạnh sân tập. Về chế độ dinh dưỡng, nếu không được như ở khách sạn La Thành trước đây thì chúng tôi sẽ kiến nghị lên VFF để điều chỉnh", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

HLV Hoàng Văn Phúc đi xe máy tới tập trung đội tuyển.
Đây là lần đầu tiên một HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam đến hội quân cùng các học trò bằng xe hai bánh.
HLV Hoàng Văn Phúc bàn qua vài vấn đề cùng các trợ lý.
Các cầu thủ của SLNA là những người đến hội quân sớm nhất.
Tiền đạo Việt Kiều Mạc Hồng Quân.
Văn Quyết của Hà Nội T&T.

Tiền vệ Mạnh Dũng của V.Ninh Bình.
Nguyễn Xuân Hùng của CLB Hà Nội.
Bộ đôi của V.Ninh Bình: Danh Ngọc và Quang Hùng.

Cùng nhau đi khuân đồ.

Hồ hởi chia giày dép, quần áo

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.