HLV U19 Gwangju tiết lộ thông tin bất ngờ về Xuân Trường

HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju tiết lộ ông đã để mắt tới tiền vệ Lương Xuân Trường từ khi anh mới 17 tuổi

HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju tiết lộ ông đã để mắt tới tiền vệ Lương Xuân Trường từ khi anh mới 17 tuổi, đồng thời từng tiến cử tiền vệ người Tuyên Quang cho các đội bóng Hàn Quốc.

hlv u19 gwangju tiet lo thong tin bat ngo ve xuan truong hinh anh 1

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Đang làm công tác đào tạo trẻ ở đội U19 Gwangju (Hàn Quốc) và tham dự giải U19 Quốc tế - Nha Trang 2017, HLV trưởng Choi Soo Yong đã có những chia sẻ với báo giới về bóng đá trẻ và những cầu thủ trẻ.

Theo HLV người Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam có một cầu thủ được đánh giá rất cao từ khi còn niên thiếu. Đó không phải ai khác mà chính là tiền vệ Lương Xuân Trường - cầu thủ Việt Nam đầu tiên và duy nhất hiện tại ra sân thi đấu ở giải K League Classic của Hàn Quốc.

Ông Choi Soo Yong cho biết: “Tôi biết rõ Lương Xuân Trường. Cậu ấy trước đây thi đấu cho Incheon United sau đó chuyển sang Gangwon. Tài năng của Xuân Trường đã khiến tôi để mắt tới khi cậu ấy còn đang thi đấu ở tuổi 17”.

“Trường là một cầu thủ rất tốt. Chính tôi là người đã có nhiều kiến nghị về cậu ta cho các đội bóng Hàn Quốc. Và sau đó, Xuân Trường đã tới Hàn Quốc chơi bóng. Tôi hi vọng Trường sẽ có một tương lai sáng lạn và được thi đấu nhiều ở giải Hải Quốc”, ông nói.

HLV Choi Soo Yong thừa nhận việc Xuân Trường thi đấu ở Hàn quốc sẽ mở lối cho các cầu thủ trẻ tài năng của Việt Nam tới xứ sở kim chi chơi bóng trong tương lai. Trong đó, các tuyển thủ U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup tại Hàn Quốc sắp tới sẽ nằm trong tầm ngắm của các tuyển trạch viên.

Ông nói: “Hiện tại tôi đang tập trung vào lứa tuổi U20. Đội tuyển U20 Việt Nam của các bạn đã giành quyền tham dự U20 World Cup ở Hàn Quốc sắp tới. Tôi sẽ chú ý nhiều vào lứa cầu thủ này. Xuân Trường đã thi đấu tốt ở đây và đó là lý do sẽ có nhiều đội bóng Hàn Quốc quan tâm tới các cầu thủ Việt Nam trong những năm tới”.

Theo Danviet.vn/Goal.com/VN


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.