Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng

Chia điểm trước Barcelona trong trận cầu không bàn thắng trên sân nhà Allianz Stadium, đội bóng giàu truyền thống

Chia điểm trước Barcelona trong trận cầu không bàn thắng trên sân nhà Allianz Stadium, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Serie A bị Sporting Lisbon rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm, có nguy cơ chia tay Champions League 2017/18 ngay từ vòng bảng. 

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 2.

Bước vào trận đấu trên sân Allianz Stadium, Barcelona gần như đã chắc suất đi tiếp khi hơn Juventus 3 điểm và hơn đội xếp thứ 3 tới 6 điểm. Nên HLV Valverde đã mạnh dạn cất Messi trên băng ghế dự bị.

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 3.

Trong khi đó với áp lực phải thắng để giải quyết sớm cục diện bảng D thì Juventus đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và cơ hội đầu tiên đến với đội nhà ở phút thứ 2 với cú sút của tiền vệ người Brazil Douglas Costa.

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 4.

Phút 22, đội khách Barcelona có câu trả lời khiến CĐV Juventus hú vía. Từ quả đá phạt của Rakitic, Paulinho băng vào dứt điểm đưa bóng dội cột dọc khung thành đội chủ nhà.

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 5.

Trước khi khép lại hiêp đấu đầu tiên, Dybala có pha đi bóng rồi dứt điểm vọt xà khung thành thủ môn Ter Stegen ở phút 44.

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 6.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Messi được tung vào sân ở phút 56 thay cho Deulofeu.

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 7.

Lúc này đội khách bắt đầu tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn, khiến thủ thành Buffon phải trổ hết tài năng mới bảo toàn được mành lưới cho đội chủ nhà.

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 8.

Ở bên kia chiến tuyến, cũng phải đợi tới phút thi đấu chính thức cuối cùng thì Dybala mới tạo ra được một cơ hội ngon ăn, nhưng cú sút xa của tuyển thủ người Argentina đã không thể thắng được Ter Stegen.

Hòa Barca, Juventus có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng - Ảnh 9.

Khép lại trận đấu với tỷ số hòa 0-0, Juventus và Barca vui vẻ ra về với 1 điểm có được. Trong khi Barcelona chắc suất đi tiếp thì đội bóng thành Turin vẫn phải chờ tới kết quả của lượt đấu cuối cùng để tự định đoạt số phận.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

Barcelona

Juventus

Champions League 2017/18


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.