Hoa khôi bóng chuyền Trung Quốc 1m92 sập bẫy "chú lùn": Lỗi tại...tình yêu

Khán giả sững sờ khi biết tin Huệ Nhược Kỳ bỏ cuộc chơi, sắp lấy chồng

Khán giả sững sờ khi biết tin Huệ Nhược Kỳ bỏ cuộc chơi, sắp lấy chồng.

Huệ Nhược Kỳ (Hui Ruoqi) sinh ngày 4 tháng 3 năm 1991 tại Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc, là một vận động viên bóng chuyền được yêu quý nhất của nước này. Cô chơi ở vị trí tay đập biên và là cựu đội trưởng Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Trung Quốc và CLB Giang Tô. Hồi tháng 2 vừa qua người đẹp nói lời chia tay sự nghiệp vì chấn thương.

Hoa khôi bóng chuyền Trung Quốc 1m92 sập bẫy "chú lùn": Lỗi tại...tình yêu - 1

Chồng sắp cưới của Huệ Nhược Kỳ thấp hơn cô 6cm và là một bác sỹ

Sau khi giải nghệ, người đẹp 27 tuổi có nhiều thời gian hơn cho "Quỹ phát triển bóng chuyền nữ Huệ Nhược Kỳ", quỹ này được sử dụng chủ yếu trong đội bóng chuyền Trung Quốc và đội bóng chuyền Giang Tô. Giúp đỡ những chấn thương gặp khó khăn trong xử lý y tế, cũng như giúp đỡ các vận động viên và huấn luyện viên có cuộc sống khó khăn.

Xinh đẹp, tài năng có một trái tim nhân hậu nên chuyện đời tư của Huệ Nhược Kỳ được các khán giả mến mộ rất quan tâm. Mới đây, thông tin cô và bạn trai sắp tổ chức lễ thành hôm vào 30/4 trở thành một đề tài nóng với khán giả bóng chuyền Trung Quốc.

Trên Weibo (mạng xã hội Trung Quốc) một khán giả viết: "Thật tiếc khi Huệ Nhuệ Kỳ không còn thi đấu, và giờ cô ấy lại yêu một người không theo nghiệp thể thao, nên khả năng con cái của họ không theo nghiệp của mẹ cũng rất lớn".

"Huệ Nhược Kỳ muốn yêu một chàng trai cao hơn cô ấy 5cm nhưng điều này quá khó, nhất là khi cô ấy lại không chọn VĐV thể thao để để kết duyên", một khán giả mong muốn Nhược Kỳ yêu VĐV thể thao.

Hoa khôi bóng chuyền Trung Quốc 1m92 sập bẫy "chú lùn": Lỗi tại...tình yêu - 2

Nhược Kỳ xinh đẹp chẳng khác gì một nàng hoa hậu

"Cô ấy (Nhược Kỳ) không còn chơi thể thao, cũng chưa theo công tác huấn luyện giờ lại yêu một bác sỹ, có lẽ những ai mong muốn cô ấy trở lại sẽ thất vọng. Tuy nhiên trong tình yêu không nên toan tính vì cô ấy đã làm theo tiếng gọi của trái tim", một khán giả phân tích sâu sắc về tình yêu của Nhược Kỳ.

Được biết, Nhược Kỳ sinh ra trong một gia đình giàu có, Huệ Nhược Kỳ đã sở hữu bằng tiến sĩ tại Đại học Sư phạm Nam Kinh. Giờ đây khi đi theo tiếng gọi của trái tim lấy một bác sỹ làm chồng, có lẽ Nhược Kỳ sẽ chọn một công việc nào đấy không liên quan tới thể thao.

Theo Khám phá


Bóng chuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.