"Hoàng tử" Milito có thể bỏ lỡ trận chiến với Bremen

Ngay sauthất bại 01 trước AS Roma hồi cuối tuần Inter Milan vừa nhậnthêm một tin buồn nữa khi tiền đạo chủ lực Diego Milito dínhchấn thương.

Ngay sau thất bại 0-1 trước ASRoma hồi cuối tuần Inter Milan vừa nhận thêm một tin buồn nữa khi tiền đạo chủlực Diego Milito dính chấn thương. Hiện tại Nerazzurri đang lo ngại có thể “sátthủ” người Argentina sẽ không kịp ra sân gặp Bremen tại Champions League.

Rời thủ đô Roma trắngtay sau khi để Vucinic đánh đầu tung lưới ở phút 90+2, Inter Milan không chỉ đốimặt với nguy cơ bị các đối thủ vượt mặt trên BXH mà còn đứng trước mối lo mấttiền đạo chủ lực Milito vì chấn thương.

Sau trận đấu tiền đạo ngườiArgentina cảm thấy có gì đó không ổn ở chân phải. Thông báo chính thức từ nhàĐKVĐ châu Âu sau đó xác nhận: “Kết quả chẩn đoán từ các bác sỹ cho thấy Militobị căng cơ tứ đầu”. Với chấn thương này nhiều khả năng “hoàng tử” thành Milan sẽkhông thể ra sân trong trận tiếp Bremen tại San Siro giữa tuần này.

"Hoàng tử" Milito có thể bỏ lỡ trận chiến với Bremen

Milito có nguy cơ không thể ra sân giữa tuần này

Đây thực sự là một tổn thất lớncho đội bóng của Rafa Benitez bởi hiện chân sút này đang có phong độ cao. Mớiđây anh đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Bari. Còn nhớ trong trận Chungkết mùa vừa qua với Bayern, chính “sát thủ” xứ tango là người ghi cả 2 bàn vàolưới đội bóng Đức đem chức VĐ về cho Nerazzurri.

Ngoài rắc rối kể trên, hiện InterMilan còn đang phải đối mặt với những bất đồng nội bộ. Mới đây cả Chivu lẫnMaicon đồng loạt xuất hiện trước báo giới và chỉ trích hàng công đội nhà là quá“ngạo mạn”. “Chúng tôi đã có cơ hội để giành trọn 3 điểm nhưng thái độ thi đấucủa các cầu thủ thì không tốt”, Maicon bực tức.

“Tỷ số lẽ ra có thể là 3-0 chứkhông phải là bị thủng lưới ở phút bù giờ. Đáng buồn thay chúng tôi lại phạm quánhiều sai lầm và để cho Roma tận dụng. Trận này Inter không còn là chính mìnhnhư trong trận với Bari. Toàn đội cần phải tập trung hơn để trở lại cuộc đua.Hôm nay chúng tôi thiếu một cái đầu lạnh trong khi hàng công tỏ ra quá ngạomạn”, hậu vệ người Brazil khẳng định.

Bức xúc không kém, ngay trongtrận đấu Chivu đã chạy lại băng ghế HLV và nói: “Nếu mọi chuyện còn tiếp tụcdiễn ra kiểu này tôi sẽ rời sân. Hoặc ông (Benitez) buộc họ hoạt động tích cựchoặc hãy thay tôi ra”.

Sau trận đấu HLV Benitez phải lêntiếng phân bua: “Chivu muốn được hỗ trợ nhiều hơn. Cậu ấy luôn trong tình trạngphải một đấu một với Jeremy Menez trong khi đã phải nhận một thẻ vàng. Đó là lído vì sao tôi đưa Sulley Muntari và để Chivu ra nghỉ”.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.