Học tập Messi, Serena Williams cấm chụp ảnh tại đám cưới triệu đô

Người hâm mộ sẽ khó có cơ hội “săm soi” đám cưới triệu đô của Serena Williams và tỷ phú Alexis Ohanian vì “nữ hoàng quần vợt” đã yêu cầu các khách mời không mang theo điện thoại cũng như chụp ảnh tại buổi lễ

Người hâm mộ sẽ khó có cơ hội “săm soi” đám cưới triệu đô của Serena Williams và tỷ phú Alexis Ohanian vì “nữ hoàng quần vợt” đã yêu cầu các khách mời không mang theo điện thoại cũng như chụp ảnh tại buổi lễ.

Rất nhiều fans háo hức mong chờ hôn lễ của Serena Williams và vị hôn phu

Rất nhiều fans háo hức mong chờ hôn lễ của Serena Williams và vị hôn phu

Dự kiến, hôn lễ trong mơ của cô em nhà Williams và tỷ phú Alexis Ohanian sẽ diễn ra vào hôm 16/11 (giờ địa phương) tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Theo tiết lộ, cặp sao nổi tiếng rất “bạo tay” khi sẵn sàng chi ra tới một triệu đô la Mỹ để tổ chức lễ cưới. Và dàn khách mời tham dự hôn lễ cùng gồm toàn những tên tuổi hạng A như vợ chồng ca sĩ Jay Z – Beyonce, người mẫu Kris Jenner và cô bạn thân Meghan Markle, “người thương” của Hoàng tử Harry.

Cô bé Alexis, con gái đầu lòng của cô dâu – chú rể cũng trở thành một trong số 250 khách VIP đến dự. Serena Williams cũng đã thuê riêng một bảo mẫu sẽ chăm sóc bé Alexis trong suốt buổi lễ.

Bạn gái Hoàng tử Harry, Meghan Markle cũng sẽ tới dự hôn lễ

Bạn gái Hoàng tử Harry, Meghan Markle cũng sẽ tới dự hôn lễ

Một điều khá đặc biệt là đám cưới của Serena Williams được bảo mật thông tin tuyệt đối. Dàn khách mời được yêu cầu không mang theo điện thoại và các thiết bị điện tử cũng hoàn toàn bị “cạch mặt” ở buổi lễ do Serena đã kí một thỏa thuận độc quyền với tờ tạp chí Vogue.

Thông tin về đám cưới của “nữ hoàng quần vợt” còn được giữ kín đến mức phải đợi tới cuối tuần trước, các khách mời mới biết được địa điểm tổ chức chính xác.

Messi từng “cấm tiệt” điện thoại trong hôn lễ với Antonella Roccuzzo

Messi từng “cấm tiệt” điện thoại trong hôn lễ với Antonella Roccuzzo

Hồi tháng 6 vừa rồi, Lionel Messi cũng đã ra lệnh cấm chụp hình trong đám cưới của mình với cô bạn gái thanh mai trúc mã Antonella Roccuzzo. Tuy vậy, cộng đồng fans hâm mộ vẫn có thể mong ngóng tin tức về “hôn lễ thế kỉ” này từ các bài chia sẻ chính thức của Messi và những người đồng đội thân thiết.

Theo Dantri.com.vn/DM


Messi

Serena Williams


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.