Hôm nay chính là sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Nhiều người hâm mộ hiện liên tục gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Bùi Tiến Dũng và cho rằng đây là lần đón tuổi mới ý nghĩa nhất trong cuộc đời anh.

Nhiều người hâm mộ hiện liên tục gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Bùi Tiến Dũng và cho rằng đây là lần đón tuổi mới ý nghĩa nhất trong cuộc đời anh.

Chỉ ít phút nữa thôi, cầu thủ U23 Việt Nam - những chiến binh quả cảm trong lòng người hâm mộ - sẽ "về nhà". Các chàng trai được hơn 90 triệu dân Việt Nam chào đón, có thể ngẩng cao đầu vì đã nỗ lực hết mình, là niềm tự hào của dân tộc.

Trên mạng, nhiều người hiện xôn xao trước thông tin hôm nay (28/1) chính là ngày sinh nhật Bùi Tiến Dũng và không ngừng chúc mừng chàng thủ thành Thanh Hoá.

Vào hôm qua (27/1), hàng chục nghìn cổ động viên tập trung ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cổ vũ cho đội nhà cũng hô vang tên tất cả cầu thủ U23 Việt Nam và không quên hát ca khúc "Chúc mừng sinh nhật" gửi tới Tiến Dũng.

Hom nay chinh la sinh nhat thu mon Bui Tien Dung? hinh anh 1
Hàng nghìn cổ động viên Việt Nam hát chúc mừng sinh nhật Tiến Dũng tại sân vận động Mỹ Đình ngày 27/1. Ảnh: Hàn Triệt.

Mọi người đều rất hào hứng, cho rằng đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất từ trước tới nay đối với chàng trai sinh năm 1997.

"Người hâm mộ vừa khóc, vừa hát chúc mừng sinh nhật và gọi tên toàn bộ cầu thủ. Cảnh tượng này có lẽ tôi cũng nhưng nhiều người chứng kiến sẽ không thể nào quên được", Chang Chang - một cổ động viên có mặt tại Mỹ Đình - chia sẻ lại cảm xúc.

Trước đó, tại nhà Tiến Dũng, cha mẹ, người thân, bạn bè cùng hàng xóm cũng hát chúc mừng nam thủ môn.

Bà Phạm Thị Điều - mẹ Tiến Dũng - nghẹn ngào: "Sau trận chung kết, con đã tròn 20 tuổi. Bố mẹ chúc mừng sinh nhật con cùng lời chúc sức khỏe, thành đạt trong sự nghiệp con đã chọn".

Hom nay chinh la sinh nhat thu mon Bui Tien Dung? hinh anh 2
Khoảnh khắc đáng nhớ của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trận chung kết. Ảnh: Hoàng Hà. 

Tuy nhiên, chàng thủ thành này thực tế không phải sinh nhật vào hôm nay - 28/1 mà là ngày 28/2. Bên cạnh thông tin cá nhân về Tiến Dũng, các đồng đội, bạn thân của anh cũng từng tiết lộ điều tương tự.

Sau buổi họp báo vào chiều 29/1, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ giải tán. Các cầu thủ trở về CLB của mình để chuẩn bị cho mùa giải V.League sắp khởi tranh. Có lẽ vì vậy, mọi người tổ chức chúc mừng sớm.

Dù hôm nay có đúng là sinh nhật Bùi Tiến Dũng hay không, anh chắc cũng đón sinh nhật tuổi 20 ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ khác đã gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới chàng thủ môn.

Hom nay chinh la sinh nhat thu mon Bui Tien Dung? hinh anh 3
Một người bạn tiết lộ 28/1 không phải sinh nhật của Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Sau màn thi đấu ấn tượng tại trận chung kết U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng đã lên trang cá nhân viết lời cảm ơn và xin lỗi tới người hâm mộ. Anh cũng bày tỏ niềm tự hào khi được là một người con của đất nước Việt Nam.

Chỉ sau một ngày đăng tải, dòng chia sẻ này trở thành tâm điểm chú ý, với 1,4 triệu like (thích), hàng chục nghìn chia sẻ và bình luận động viên, thể hiện niềm tự hào tới anh cũng như toàn đội U23 Việt Nam.

Hom nay chinh la sinh nhat thu mon Bui Tien Dung? hinh anh 4
Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Trước Uzbekistan, chàng thủ môn đẹp trai Bùi Tiến Dũng đã chiến thắng tuyệt đối trong tất cả tình huống tranh chấp trên không và dưới đất.

Anh có 7 pha cứu thua, 5 lần đấm bóng và là vị thần bảo hộ cho khung thành U23 Việt Nam.


Theo Zing

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.