Hot boy Trọng Đại chấn thương lật cổ chân, chờ kết luận của bộ phận y tế

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại bất ngờ dính chấn thương lật cổ chân, bỏ lỡ buổi tập chiều ngày 31/7 của đội tuyển U23 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại bất ngờ dính chấn thương lật cổ chân, bỏ lỡ buổi tập chiều ngày 31/7 của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chấn thương đang là nỗi ám ảnh với đội tuyển U23 Việt Nam khi lần lượt các tuyển thủ gặp vấn đề. Ngay ngày đầu hội quân, Phạm Xuân Mạnh, Trịnh Văn Lợi và Nguyễn Công Phượng phải nhờ đến sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế.

Những tưởng khi bộ ba này trở lại, HLV Park Hang Seo sẽ có đầy đủ 30 tuyển thủ để tập luyện thì Nguyễn Phong Hồng Duy trong một pha bứt tốc đã bị rách cơ đùi phải, nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng và lỡ luôn giải Tứ hùng lẫn ASIAD 2018.

Chưa dừng lại, cơn đau đầu về lực lượng tiếp tục đến với ban huấn luyện U23 Việt Nam khi Nguyễn Trọng Đại bị lật cổ chân ngay trong bài tập khởi động chiều 31/7. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel cần thêm thời gian để kiểm tra, xem xét mức độ chấn thương.

Hàng tiền vệ có nhiều sự lựa chọn, nhưng lần lượt mất Hồng Duy và giờ là Trọng Đại khiến HLV Park Hang Seo gặp khó thật sự. Bác sĩ Choi Joo Young chỉ hỗ trợ được phần nào về chữa trị, còn không thể giúp các tuyển thủ tránh được chấn thương ngoài ý muốn.

BHL U23 Việt Nam lo lắng với chấn thương của Trọng Đại. Ảnh - Phạm Huyền

Đội bóng liên tục đối diện với việc thiếu vắng lực lượng, nhưng theo xác nhận, HLV Park Hang Seo sẽ không triệu tập người thay thế mà tin tưởng nhân sự đang có.

Sau hơn 1 tuần tập luyện ở trung tâm PVF, vào ngày 1/8 toàn đội U23 Việt Nam sẽ di chuyển về Hà Nội và có buổi tập làm quen với mặt sân Mỹ Đình, trước khi bước vào giải Tứ hùng quan trọng từ ngày 3/8.

Theo Trí Thức Trẻ


ASIAD 2018

U23 Việt Nam

Trọng Đại

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.